Tin mới

Một năm sau khi trúng 92 tỷ đồng của Vietlot, lão nông ngày ấy giờ ra sao?

Thứ bảy, 12/08/2017, 10:04 (GMT+7)

Là người đầu tiên trúng 92 tỷ đồng của Vietlot, lão nông Trà Vinh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và cũng bắt đầu từ đó, cuộc sống của người đàn ông may mắn này được mọi người theo dõi từng chút một.

Là người đầu tiên trúng 92 tỷ đồng của Vietlot, lão nông Trà Vinh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và cũng bắt đầu từ đó, cuộc sống của người đàn ông may mắn này được mọi người theo dõi từng chút một.

Ông Nguyễn Quốc Thái nhận giải 92 tỷ đồng. Ảnh: internet

Tháng 10/2016, thông tin lão nông ở Trà Vinh trúng 92 tỷ đồng đầu tiên của Vietlot đã được chia sẻ rầm rộ. Ước mơ “làm giàu không khó” chưa bao giờ trỗi dậy như bây giờ khi một người nông dân bỗng chốc biến thành tỷ phú. 

Với tấm vé số 10 ngàn đồng, lão nông Nguyễn Quốc Thái, 58 tuổi, thường trú tại TP Trà Vinh, đã giúp cuộc sống cả gia đình bước sang một trang mới. Cả gia đình ông vỡ òa trong hạnh phúc khi có được số tiền mà đến cả trong mơ họ cũng không dám nghĩ.

May mắn trúng số tiền lớn, ông Thai tiến hành việc làm Từ thiện. Ảnh: internet

Sau khi nhận giải và nộp những khoản thuế phí cần thiết, gia đình ông Nguyễn Quốc Thái đã tiến hành việc làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Ban đầu, gia đình ông Thái chỉ định phát 500 phần quà (25 kg gạo và 200.000 đồng) cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại nơi mình sinh sống. Song bất ngờ là khi hay tin, người dân các nơi trong tỉnh Trà Vinh cũng ùn ùn kéo đến. Họ là những người nghèo, bệnh tật, buôn gánh bán bưng. Hết gạo, gia đình ông Thái quyết định phát cho những trường hợp ngoài danh sách 100.000 đồng mỗi người.

Nghĩa cử cao đẹp của gia đình ông Thái khiến nhiều người cảm kích. Song 1 năm kể từ ngày trúng giải, thông tin về lão nông này không ai biết đến. Chính vì vậy, nhiều người tò mò không biết cuộc sống của ông giờ ra sao?

Nhiều người tò mò không biết cuộc sống gia đình ông giờ ra sao? Ảnh: internet

Phần lớn mọi người đều nghĩ, với số tiền lớn như thế chắc hẳn gia đình ông đang có cuộc sống sung túc. Còn về việc ông có tiếp tục dùng số tiền đó làm từ thiện nữa hay không thì đó vẫn là dấu hỏi chưa có câu trả lời.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news