Tin mới

Nữ nạn nhân tử vong trong giông lớn là nữ sinh ĐH Kinh doanh Công nghệ

Chủ nhật, 14/06/2015, 12:24 (GMT+7)

Một trong hai nạn nhân tử vong trong giông lớn dị thường chiều ngày 13/6 là một nữ sinh k17, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Một trong hai nạn nhân tử vong trong giông lớn dị thường chiều ngày 13/6 là một nữ sinh k17, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

[mecloud]oh0vQcUE4A[/mecloud]

Hiện trường Hà Nội "tả tơi" sau cơn giông lốc dị thường chiều 13/6

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trận mưa giông lớn dị thường tại Hà Nội chiều 13/6 đã khiến 2 nạn nhân tử vong là chị Đào Thị Oanh (21 tuổi) bị cây xanh đổ đè vào xe đạp điện ở trước số nhà 110 đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng) và ông Dương Quang Thọ (61 tuổi, quận Tây Hồ) đi xe máy bị cây đè tại ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du.

Trong đó, nạn nhân nữ xấu số là sinh viên khóa k17, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Nữ nạn nhân tử vong trong giông lớn dị thường là nữ sinh ĐH Kinh doanh
Một trong những tai nạn kinh hoàng trong cơn mưa giông lớn dị thường tại Hà Nội chiều 13/6 được chia sẻ trên trang Otofun

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, Oanh trên đường đi thi học kỳ, khi đang đi qua phố Minh Khai thì Oanh  bị cây xanh đổ đè vào người và xe đạp điện khiến chị tử vong tại chỗ.

Theo một số nguồn tin từ bạn bè nạn nhân, Oanh là một nữ sinh hòa đồng, vui vẻ, và cũng là thành viên rất năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động của lớp, khóa 17. Nữ sinh này từng học trường PTTH Nguyễn Huệ (Tam Điệp - Ninh Bình). Cô cũng từng nổi tiếng trong trường cấp 3 vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nhiệt tình.

Như tin tức đã đưa, khoảng 17h chiều 13/6, một cơn mưa dông kèm theo gió giật mạnh xảy ra tại Hà Nội khiến hàng trăm cây xanh trên đường ngã đổ. Hai người bị cây ngã đè chết, và khoảng 10 người bị thương. Ngoài ra, hàng trăm ôtô, xe máy bị cây xanh đè lên gây hư hại nghiêm trọng.

Theo nhận định của ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia trên Vietnamplus, cơn giông kèm gió giật mạnh tại Hà Nội chiều tối ngày 13/6, cho thấy thời tiết đang diễn biến cực kỳ nguy hiểm. Mức gió giật trong cơn giông lốc này đạt từ cập 6, 7 đến cấp 8.

H.M (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news