Tin mới

Trúng gió sinh hoang tưởng, người đàn ông giết vợ rồi nhảy lầu

Thứ năm, 26/11/2015, 10:57 (GMT+7)

Theo thông tin Báo Liên hợp của Đài Loan đưa sáng ngày 26 tháng 11, một người đàn ông đã cầm dao giết vợ rồi nhảy lầu tự tử chỉ sau hai tiếng xuất viện.

Theo thông tin Báo Liên hợp của Đài Loan đưa sáng ngày 26/11, một người đàn ông đã cầm dao giết vợ rồi nhảy lầu tự tử chỉ sau hai tiếng xuất viện.

Báo đưa người đàn ông họ Đặng 57 tuổi này đã nằm viện do trúng gió. Phía cảnh sát nghi ngờ do trúng gió sinh hoang tưởng, người đàn ông nghi ngờ vợ mình bỏ nhà đi, nên trưa ngày 25 sau khi được vợ đón về nhà, người đàn ông này đã cầm dao giết vợ rồi nhảy lầu tự tử. Cả hai vợ chồng đều thiệt mạng.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, sau khi vào trong phòng nhìn thấy vợ người đàn ông này người đầy máu tươi. Cậu con trai vừa ngủ dậy sợ không nói lên lời, lặng lẽ lấy chăn đắp lên người mẹ.

Phía cảnh sát điều tra, nhát dao chí mạng cướp đi mạng sống của người vợ có chiều dài đến 5cm, sâu 3cm. Trên người có vô số những vết dao, hiện trường cũng không để lại di thư.

Cảnh sát cho biết người đàn ông này sau khi đâm chết vợ đã gọi con trai dậy và nói: “Mẹ mày sắp chết rồi, mau đến cứu đi”. Sau đó, ông ta trốn ra cửa ban công. Con trai sau khi nhìn thấy mẹ nằm trên sàn nhà, nhanh chóng gọi điện kêu cứu.

Cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra hiện trường. Nguồn: Chinanews

Sau khi con trai gác điện thoại chưa đầy 5 phút, hàng xóm nghe thấy tiếng động lạ từ ngoài vọng vào, và phát hiện ông Đặng đã nhảy lầu tự vẫn. Được hàng xóm báo tin, cậu con trai mới biết bố mình đã nhảy từ tầng 5 xuống đất.

Con trai ông này cho biết bố mình bị cao huyết áp, tuần trước đã phải nhập viện do bị trúng gió nặng. Khi đó, ông Đặng thường xuyên suy nghĩ linh tinh và có nói với con trai: “Mẹ mày sắp bỏ nhà đi rồi có biết không?”. Con trai có cãi lại và nói rằng: “Không thể nào, mẹ rất yêu và lo lắng cho gia đình mình”, nhưng bố cậu bé vẫn nghĩ vậy cho đến tận khi ra tay giết vợ.

Cậu con trai nói thêm tình cảm của bố mẹ rất tốt, trưa qua còn cùng nhau ăn cơm. Cậu bé còn từng nói với bác sĩ “Bố con bây giờ thường xuyên nghĩ rằng mẹ sẽ bỏ nhà đi”, nhưng hoàn toàn không rõ có liên quan đến bệnh bố mắc. Bác sĩ có nói đây là tác dụng phụ của thuốc sẽ khiến bệnh nhân sinh ra hoang tưởng.

Hàng xóm của gia đình này cho biết, vợ chồng ông Đặng mới chuyển đến đây khoảng 5 tháng, nhưng chưa bao giờ nghe thấy tiếng cãi nhau của hai vợ chồng. Trưa qua, sau khi từ bệnh viện về, cả nhà còn vui vẻ ăn cơm trưa. Thật không ngờ chưa đầy hai tiếng sau đã xảy ra chuyện lớn như vậy. Cha của ông Đặng sau khi biết tin đã khóc không thành tiếng, nói “một gia đình hạnh phúc yên ấm tại sao ra nông nỗi này”.

Cha của ông Đặng sau khi biết tin. Nguồn: Chinanews

Phó giám đốc bênh viện cho biết, sau khi mắc bệnh có thể xuất hiện chứng hoang tưởng nhưng tỷ lệ không cao, cũng có thể đây là tác dụng phụ của thuốc điều trị.

Nghiêm Thu (Chinanews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news