Tin mới

Một người nước ngoài cầm dao, cướp hơn 2 triệu đồng tại Circle K

Thứ hai, 10/02/2020, 14:59 (GMT+7)

Công an Quận 1, TP HCM vừa bắt giữ một người nước ngoài mang quốc tịch Anh sau hành vi cướp tiền tại một cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn thành phố.

Tin từ Thanh Niên, Công an Quận 1, TP HCM vừa tạm giữ một nghi phạm mang quốc tịch Anh với hành vi cướp tiền tại một cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Khoảng 23 giờ ngày 9/2, chị L.T.M.L (25 tuổi, ngụ quận 1) đang làm việc tại quầy tính tiền ở cửa hàng Circle K thì nghi phạm Ablett John David đi vào cửa hàng. Sau đó, nghi phạm này dùng một con dao áp sát, đe dọa chị L mở hộc tiền và cướp đi số tiền 2,6 triệu đồng.

Chị L đã nhanh chóng gọi điện thoại báo cho công an phường. Nhận được tin báo, công an phường Nguyễn Cư Trinh đã có mặt và yêu cầu nghi phạm về trụ sở. Ablett John David đã bỏ chạy và bị cán bộ phường đuổi theo, đồng thời báo cho tổ tuần tra 363 công an quận 1 hỗ trợ truy bắt, khống chế và đã bắt giữ được nghi phạm, đưa về trụ sở công an phường để làm rõ.

Nghi phạm cướp tiền tại Circle K tại trụ sở công an. Ảnh: Thanh Niên

Nghi phạm này đã nhập cảnh vào Việt Nam vào ngày 4/6/2016 và hết hạn visa vào ngày 30/6/2019. Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news