Tin mới

Một nữ sinh bất ngờ phát hiện bí mật kinh hoàng trong nhà vệ sinh của trường

Thứ năm, 05/03/2020, 16:36 (GMT+7)

Hành động của một thầy giáo ở Đài Loan khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, theo trang CNT, một thầy giáo 38 tuổi công tác tại trường THCS thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã bị bắt vì lén lắp camera trong nhà vệ sinh nữ của nhà trường.

Sự việc bất ngờ được phát hiện khi những sợi dây lạ lùng xuất hiện trong nhà vệ sinh nữ bị một nữ sinh nhìn thấy. Linh cảm thấy điều không tốt, nữ sinh này đã quyết tâm lần theo những sợi dây này thì phát hiện ra có camera sau đó.

Ngay lập tức vụ việc được báo cáo lên ban giám hiệu nhà và cảnh sát thì phát hiện được có hình ảnh của cả hai nữ sinh đi vệ sinh đã bị ghi lại trong thẻ nhớ.

Qua xác minh, cảnh sát phát hiện một nam giáo viên đã vào nhà vệ sinh nữ trước đó. Điều này làm dấy lên nghi ngờ nam diễn viên đặt camera lén trong nhà vệ sinh nữ. Ngay lập tức, cảnh sát đã mời thầy giáo này lên làm việc và người này đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Điều khiến nhiều người kinh ngạc là đây là một giáo viên lâu năm của trường và chưa từng có tai tiếng gì. Hiện nay vụ việc này đang được làm rõ. Nam diễn viên có thể sẽ phải nhận truy tố về hành động đồi bại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news