Tin mới

"Một nửa" ít biết của các nam thần điện ảnh Việt

Thứ hai, 27/07/2015, 14:43 (GMT+7)

Những "nam thần" của điện ảnh Việt như Hồng Đăng, Bình Minh, Quyền Linh, Hải Anh... luôn khiến công chúng tò mò, rằng "một nửa" của họ sẽ như thế nào!

Những "nam thần" của điện ảnh Việt như Hồng Đăng, Bình Minh, Quyền Linh, Hải Anh... luôn khiến công chúng tò mò, rằng "một nửa" của họ sẽ như thế nào!

Vợ Hồng Đăng

Được coi là "nam thần" của màn ảnh Việt, Hồng Đăng với vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất tuyệt vời luôn được lòng công chúng qua những vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình: Cầu vồng tình yêu, tuổi thanh xuân, Mặt nạ hoàn hảo, Nhà có nhiều cửa sổ...

Hồng Đăng rất tôn trọng vợ. Với anh, gia đình là số 1.

Không ít khán giả ái mộ đã bỏ công sức tìm thông tin về nam diễn viên và khá bất ngờ khi hay tin anh đã kết hôn từ trước khi nổi tiếng.

Được biết, Hồng Đăng và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm, gần nhà nhau, quen nhau khi còn học cấp 3, tính đến ngày cưới cũng đã yêu nhau được gần 10 năm.

Hồng Đăng cũng nổi tiếng là ông bố "quấn con"
Mới đây, gia đình Hồng Đăng đón thêm công chúa thứ hai.

Hồng Đăng luôn dành những lời lẽ hết sức ngọt ngào để nói về vợ: "Cô ấy yêu và lấy tôi lúc tôi chưa có gì, và đến khi cưới nhau khoảng 1 năm, tôi mới bắt đầu có tài chính. Nếu không có cô ấy thì đã không có tôi của ngày hôm nay" hay "Với tôi, gia đình là số 1",... Chính vì điều này mà Hồng Đăng và vợ anh trở thành cặp sao Việt rất được yêu mến và quan tâm theo dõi.

Vợ Quyền Linh

Dạ Thảo - vợ Quyền Linh nổi tiếng khéo léo, thông minh.

Tháng 11 /2005, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo - fan của nam diễn viên. Hiện gia đình Quyền Linh đang sống rất hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ đáng yêu. Căn nhà anh sở hữu có giá triệu đô, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Hiện tại, ông bố hai con không đóng phim như trước, anh chủ yếu làm MC.

Vợ MC, diễn viên Quyền Linh không quá ồn ào trong showbiz mà chọn cách bình lặng, chăm sóc gia đình và hai con gái để chồng yên tâm công tác.

 

 Dạ Thảo công tác trong lĩnh vực kinh doanh thời trang Hàn Quốc. Với sự đảm đang, khéo léo và chu toàn của vợ, Quyền Linh hoàn toàn yên tâm mỗi khi phải đi công tác xa nhà.

Vợ Hải Anh

Được khán giả nhớ đến không chỉ bởi thuộc thế hệ người mẫu “vàng” của Thủ đô những năm trước, siêu mẫu Hải Anh còn để lại ấn tượng với bộ phim Hoa cỏ may, Cảnh sát hình sự, Hoa nở trái mùa, Cầu vồng tình yêu...

Vợ Hải Anh là mối tình 12 năm của nam diễn viên

Tuy được đánh giá là mẫu nghệ sĩ tài năng, song Hải Anh quyết định không nam tiến để phát triển sự nghiệp. Anh chọn ở lại Hà Nội luôn nghĩ điện ảnh và catwalk như một cuộc chơi, là nghề tay trái còn để trụ vững với cuộc chơi ấy, anh phải kinh doanh. Nam diễn viên cho biết, anh sẽ nhận lời tham gia phim ảnh nếu có kịch bản hay và phù hợp.

Hoài Thu công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Cô thường xuyên xem phim của chồng và còn góp ý về diễn xuất của Hải Anh.

Vợ Hải Anh là Hoài Thu, một người hoàn toàn đứng ngoài giới giải trí. Cặp đôi đã trải qua tình bạn thân thiết hơn 10 năm, rồi yêu  và cưới nhau năm 2009. Bà xã của Hải Anh hiện là chuyên viên ngân hàng HSBC.

Nói về vợ và gia đình, Hải Anh chia sẻ: "Mặc dù công việc rất bận nhưng tôi cuối tuần tôi đều cố gắng dành thời gian đưa vợ con đi chơi hoặc thăm nhà ngoại. Buổi tối về thì chơi với con.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Những lúc áp lực công việc mệt mỏi, cô ấy và con bao giờ cũng là nơi giúp tôi cân bằng lại mọi thứ. Đó là chốn bình yên mà tôi muốn trở về nhất, muốn được vun vén nhất". 

Vợ Bình Minh

Anh Thơ nắm giữ trái tim Bình Minh một cách đầy khôn ngoan.

Nổi danh từ sàn catwalk rồi lấn sang đóng phim, Bình Minh sở hữu hàng loạt các giải thưởng lớn. Điều này đã đưa tên tuổi nam diễn viên lên hàng ngôi sao và anh cũng được coi là một trong những sao nam sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình đẹp nhất của showbiz Việt. Hiện tại, ngoài diễn xuất, Bình Minh còn làm thêm MC và nhận được không ít thành công.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ.

Bình Minh thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện giải trí, vì vậy mà khán giả không mấy xa lạ với Anh Thơ - người từng là giám đốc marketting khách sạn Caravelle Sài Gòn. 

Sau thời gian làm quản lý ở những khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM, cưới chồng rồi sinh con, đến giờ, Anh Thơ về làm việc tại Hội đồng Anh với vị trí quản lý dự án nghệ thuật.

Hơn Bình Minh 4 tuổi nhưng nhờ cách trang điểm, làm tóc, ăn mặc nên khi hai người đứng cạnh nhau, không ai nhận ra điều này. Anh Thơ cũng được xem là "người đàn bà thép", khi chính cô đã giúp Bình Minh vượt qua mọi scandal giải trí một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: Link xem trực tiếp Việt Nam vs Manchester City

Ảnh: Internet

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news