Tin mới

Một nửa kín tiếng của những MC, BTV truyền hình đình đám

Chủ nhật, 30/04/2017, 08:32 (GMT+7)

Là gương mặt được khán giả truyền hình cả nước yêu mến nhưng BTV Hoài Anh, MC Diễm Quỳnh, Anh Tuấn hay Quang Minh đều ít khi tiết lộ người bạn đời.

Là gương mặt được khán giả truyền hình cả nước yêu mến nhưng BTV Hoài Anh, MC Diễm Quỳnh, Anh Tuấn hay Quang Minh đều ít khi tiết lộ người bạn đời.

BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh là một trong những gưởng mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h. Với giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp, Hoài Anh nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người xem truyền hình.

MC Hoài Anh và chồng

Dù nổi tiếng nhưng Hoài Anh rất ít khi chia sẻ về hình ảnh cũng như thông tin về người chồng của mình.

Khoảng năm 2010, Hoài Anh lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên. Hoài Anh từng chia sẻ, cuộc sống riêng của cô thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... vì công việc cơ quan quá bận rộn. Và cũng vì vậy mà gần như toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi, cô dành cho gia đình, mong muốn cố gắng bù đắp cho người thân.

MC Diễm Quỳnh

Lần lộ diện hiếm hoi của chồng MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh, một trong những nữ MC tài năng của VTV, cô có thể ó thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. Trước khi làm MC, Diễm Quỳnh đã lập gia đình.

Chồng MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc - một bước ngoặt lớn trong đời.

MC Quang Minh

MC Quang Minh khoe vợ trẻ đẹp

BTV Quang Minh là gương mặt được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên VTV3 như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Café sáng với VTV3 hay Chúng tôi là chiến sĩ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại bất ngờ rời khỏi vị trí quen thuộc để đảm nhiệm chức vụ "bếp phó" tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trên kênh VTV6.

Anh được gọi là "người đàn ông của gia đình". Dù bận rộn với công việc của VTV nhưng Quang Minh luôn dành thời gian cho vợ con.

Chia sẻ về người vợ của mình, BTV Quang Minh cho biết, bà xã anh làm công việc kinh doanh. Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng vẫn cố gắng dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư. Nếu muốn đi xem phim hay nghe nhạc, bà xã sẽ “đặt hàng” trước, tức là nhắn tin, gọi điện hỏi xem Quang Minh rảnh hay không rảnh hôm nào. Còn nam MC luôn là người nhận nhiệm vụ đặt mua vé ở trên mạng để chuẩn bị cho buổi hẹn.

MC Diệp Chi

MC Diệp Chi và chồng

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình nổi tiếng của VTV, Điều ước thứ 7. Còn Trung Kiên - ông xã của Diệp Chi vốn là MC của chương trình Đối mặt. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã lui về hậu trường để tập trung quản lý công ty truyền thông của riêng mình.

Diệp Chi và Trung Kiên quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm yêu nhau vào năm 2011 và bởi ‘Nếu không phải vì tình yêu dành cho nhau quá lớn thì không thể là cái gì khác có thể đưa hai đứa về bên nhau và quyết định sẽ “là một” suốt quãng đời còn lại...’.

MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn cùng vợ Hồng Nhung và hai con trai của vợ cả

MC Anh Tuấn sinh năm 1974, còn vợ thứ hai Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, hai vợ chồng kém nhau 14 tuổi.

Hồng Nhung từng lọt vào chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2008. Tại năm này, Anh Tuấn cũng chính là MC trong đêm chung kết cuộc thi.

MC Anh Tuấn trẻ hơn nhiều so với tuổi 40 của mình, thế nên ít có sự chênh lệch khi cặp đôi đứng cạnh nhau. Đã trải qua một lần đò, nên MC Anh Tuấn rất biết cách giữ lửa cho hạnh phúc.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh Anh Tuấn BTV