Tin mới

Một phi công bị bắt vì mang dao lên máy bay

Thứ hai, 20/04/2015, 14:11 (GMT+7)

Chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific đến Hong Kong đã bị hoãn lại sau khi một phi công bị phát hiện mang dao lên máy bay.

Chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific đến Hong Kong đã bị hoãn lại sau khi một phi công bị phát hiện mang dao lên máy bay.

Tin tức từ The Guardian cho biết, phát ngôn viên của hãng Cathay Pacific hôm 19/4 đã xác nhận vụ việc này sau khi chuyến bay chở 262 hành khách dự kiến khởi hành từ Heathrow (London) đi Hong Kong vào 20h20 ngày 18/4 qua đã phải hoãn lại đến tận 2h30 chiều 19/4.

Lý do được đưa ra vào lúc đó là “một sự cố liên quan đến phi hành đoàn”.

Cảnh sát Metropolitan, London cho biết, họ đã được gọi đến sân bay vào lúc 21h10 ngày 18/4 để lục soát hành lý nhân viên phi hành đoàn và phát hiện dao trong hành lý “một nhân viên nam”.

Một phi công của hãng hàng không Cathay Pacific vừa bị bắt vì mang dao lên máy bay

Ông này lập tức đã bị bắt vì sở hữu vũ khí tấn công nơi công cộng và sau đó đã được hưởng quy chế tại ngoại hầu tra. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Phát ngôn viên của Cathay Pacific tuyên bố hãng này đánh giá vụ việc vừa nêu là “rất nghiêm trọng”.

 

"Cathay Pacific xác nhận rằng chuyến bay mang số hiệu CX254 đã bị trì hoãn do sự cố liên quan đến vật tìm thấy trong hành lý xách tay của một phi công. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào gặp nguy hiểm gì. Cathay Pacific đã không thể điều chuyến bay thay thế ngay lập tức, vì thế các hành khách phải chờ đến chiều hôm sau. Chúng tôi đánh giá sự việc này là rất nghiêm trọng và đang phối hợp điều tra cùng các cơ quan chức năng liên quan", một phát ngôn viên cho biết.

 

Yên Yên (The Guardian)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news