Tin mới

Một phó giám đốc bị tố lừa tình, tiền

Thứ ba, 18/11/2014, 09:07 (GMT+7)

Phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết bị bà H. tố cáo đã lừa tình, lừa tiền bà.

 

 

Phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết bị bà H. tố cáo đã lừa tình, lừa tiền bà.

Nội dung tin nhắn mà bà H. cung cấp cho cơ quan công an.

Ngày 17-11, tin từ Thành ủy Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của bà H. (44 tuổi) tố ông B., phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết lừa tình, lừa tiền bà.

 

Theo tố cáo của bà H., ông B. có vợ con nhưng nói dối đã ly thân, sống như vợ chồng với bà bốn năm qua và ông B. mượn bà gần nửa tỉ đồng nhưng không trả.

 

Trong khi đó, ông B. cũng có đơn tố cáo bà H. đến Công an TP Phan Thiết vì cho rằng bà liên tục nhắn tin xúc phạm, đe dọa sẽ đăng clip sex lên Facebook để tống tiền ông.

Sau khi nhận tố cáo của hai người, Công an phường Phú Thủy (Phan Thiết) đã mời bà H. đến làm việc và yêu cầu bà cung cấp băng ghi âm, tin nhắn. Phía Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phan Thiết cũng đã làm việc với bà H., yêu cầu cung cấp clip sex để có bằng chứng xử lý ông B. nhưng bà không cung cấp.

Theo bà H., do ông B. có dấu hiệu phủ nhận nợ nần nên bà đã lén sử dụng camera ngụy trang bằng cúc áo quay lại để gây áp lực. Ông B. cũng dùng điện thoại ghi lại cảnh phòng the của hai người và thường xuyên mở cho bà xem!

Theo băng ghi âm, tin nhắn trao đổi giữa bà H. và ông B. thể hiện họ có mối quan hệ đặc biệt. Hiện cơ quan công an đã thu thập một số tin nhắn của bà H. về clip sex. Thành ủy Phan Thiết đã yêu cầu ông B. làm giải trình.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news