Tin mới

Một phụ nữ 8 lần nhập viện cấp cứu vì bị chồng hành hung dã man

Thứ hai, 12/01/2015, 20:10 (GMT+7)

Bà H. thường xuyên bị chồng hành hung, ngay cả khi đang mang thai. Trong đó, có 8 lần, bà H. phải nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.

 

 

Bà H. thường xuyên bị chồng hành hung, ngay cả khi đang mang thai. Trong đó, có 8 lần, bà H. phải nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.


Theo tin tức báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 10/1, bà Nguyễn Thị H. (50 tuổi, ngụ tại thôn Trung Hà, xã Đông Thanh, H.Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng sau khi bị chồng hành hung dã man.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Hà cho biết, trưa 9/1, sau khi nhận được tin báo, CA huyện đã có mặt tại hiện trường để can thiệp trường hợp bạo hành trên. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bà Nguyễn Thị H. nhập viện trong tình trạng mặt và cơ thể bị sưng tím… do bị tác động mạnh của vật cứng.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt thông tin, theo người nhà nạn nhân, năm 1988, bà Nguyễn Thị H. kết hôn với ông Đặng Ngọc Quyết (60 tuổi), cưới nhau về được vài tháng thì hai vợ chồng phát sinh nhiều mâu thuẫn, bà thường xuyên bị chồng hành hung, ngay cả khi đang mang thai.

Bà Nguyễn Thị Hà bị hành hung dã man đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Ngọc Minh/ Phụ nữ TP.HCM

Từ khi trở thành vợ chồng đến nay, bà H. cho biết, đã bị chồng hành hung không biết bao nhiêu lần, trong đó có 8 lần rất nặng, phải nhập viện cấp cứu. Vài năm gần đây, ngày nào ông Quyết cũng chửi mắng, nhục mạ, tìm mọi cách hành hung bà.

Lần gần nhất xảy ra vào trưa ngày 9/1, sau khi đi thị trấn Nam Ban (huyện Lâm Hà) về, không hiểu lý do gì ông Quyết bất ngờ chốt cửa, đè bà H. ra, ngồi lên bụng rồi dùng mũ bảo hiểm, cán dao đập vào đầu, đấm vào mặt, bụng…, miệng la hét sẽ giết chết bà.

Thông tin trên báo Công an Nhân dân cho hay, con dâu của nạn nhân là chị Nguyễn Hải Tr. kể lại: “Thấy bố chốt cửa đánh mẹ, tôi cố gắng đập cửa van xin bố nhưng chính tôi cũng suýt trở thành nạn nhân”.

 

Video tham khảo :Nữ sinh An Giang đánh đập, kéo lê bạn trên đường:

 

Theo chị Tr., chuyện ông Quyết bạo hành bà H. đã trở thành… cơm bữa, ngày nào cũng xảy ra. Ông Quyết còn nhiều lần bắt bà H. lết quỳ dưới đất từ cửa vào nhà mới cho ăn cơm. Người chồng mất hết nhân tính này còn liên tục chửi mắng, đánh đập, uy hiếp tinh thần, dọa giết chính vợ mình.

Đã nhiều lần Công an xã Đông Thanh tới làm việc, lập biên bản, yêu cầu ông Quyết chấm dứt ngay hành vi bạo hành bà H. nhưng các biện pháp của cơ quan chức năng địa phương chưa đủ mạnh để răn đe ông Quyết, bà H. vẫn liên tục bị hành hung một cách dã man.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Hà cho biết, trưa 9/1, nhận được tin báo bà H. bị chồng hành hung, Công an huyện Lâm Hà đã có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Nhận thấy chấn thương của bà H. rất nặng, cơ quan Công an đã cho nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Khi bà H. được xuất viện sẽ vào cuộc làm rõ hành vi hành hung vợ của ông Quyết.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news