Tin mới

Một phụ nữ Anh thiệt mạng khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan

Thứ bảy, 25/10/2014, 09:47 (GMT+7)

Một người phụ nữ Anh đã qua đời khi đang phẫu thuật hút mỡ tại một bệnh viện thẩm mỹ tại quận Lao Phrao, Bang Kok đêm 23/10.

Một người phụ nữ Anh đã qua đời khi đang phẫu thuật hút mỡ tại một bệnh viện thẩm mỹ tại quận Lao Phrao, Bang Kok đêm 23/10.

Nạn nhân được xác nhận khoảng 24 tuổi và đã từng đến thẩm mỹ viện này để phẫu thuật lần đầu tiên hôm 14/10 nhưng bị lỗi. Đêm 23/10, cô trở lại để hút mỡ thì xảy ra sự cố và qua đời vào 11h đêm.

“Cô ấy trở lại thẩm mỹ viện để phẫu thuật lần hai sau khi bị nhiễm trùng, và đã qua đời trên giường phẫu thuật” - sĩ quan Chaleang Inthip cho biết. Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện cuộc phẫu thuật cho cô đã bị bắt vì tội vô trách nhiệm gây chết người.

 

Cảnh sát làm công tác khám nghiệm tại phòng phẫu thuật nơi xảy ra vụ việc

Khi được phát hiện, trên thi thể nạn nhân có một vết rạch dài hơn 7cm ở phần xương cụt. Thi thể sau đó đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa Bangkok để khám nghiệm tử thi.

Với cáo trạng này, bác sĩ trên có thể phải đối mặt với án tù tối đa 10 năm. Đại sứ quán Anh tại Bangkok cho biết đã biết về trường hợp nạn nhân thiệt mạng và đang hỗ trợ cuộc điều tra. Chủ thẩm mỹ viện là bác sĩ Sompob Sansiri cũng bị cảnh sát thẩm vấn.

Điều tra cho thấy bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật không có bằng cấp đàng hoàng. 

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với đại sứ quán Anh để liên lạc với người nhà nạn nhân.

Giới quan sát nhận định vụ chết người là một cú đòn vào uy tín ngành thẩm mỹ Thái Lan. Từ trước đến nay Thái Lan nổi tiếng là một “trung tâm” làm đẹp có mức giá rẻ và chất lượng cao.

 

 

Yên Yên (Nguồn: Bangkok Post)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news