Tin mới

Một phụ nữ bị xe taxi hất văng, bất tỉnh tại chỗ

Thứ hai, 26/10/2015, 08:20 (GMT+7)

Sau khi vượt đèn đỏ ở ngã tư, chiếc taxi đã va chạm với một xe máy khiến người phụ nữ điều khiển xe bị hất văng ra xa, bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi vượt đèn đỏ ở ngã tư, chiếc taxi đã va chạm với một xe máy khiến người phụ nữ điều khiển xe bị hất văng ra xa, bất tỉnh tại chỗ. 

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 25/10, tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Trương Quốc Dung (quận Phú Nhuận). Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 40 tuổi. 

Hiện trường vụ tai nạn người phụ nữ bị xe taxi hất văng, bất tỉnh tại chỗ. Ảnh: VTC News

Theo tin tức trên báo Phụ nữ, vào thời điểm trên, tài xế Huỳnh Ngọc Phụng điều khiển xe taxi biển số 51F – 26526 lưu thông trên đường Trương Quốc Dung (hướng về quận Phú Nhuận) đã điều khiển xe vượt qua khu vực ngã tư khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang đèn đỏ. Khi xe chạy qua gần giữa ngã tư thì va chạm với xe máy mang BKS 51T3 – 5344 khiến người phụ nữ điều khiển xe bị hất văng ra xa và bất tỉnh tại chỗ.

Một số người dân có mặt tại hiện trường đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Lúc đó tôi đang ngồi ăn ở quán ăn trong ngã tư nên quan sát khá kỹ sự việc. Đèn tín hiệu đã chuyển sang màu đỏ nhưng tài xế vẫn cố tình rồ ga vượt qua mới gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng như vậy”, báo Phụ nữ dẫn lời anh Trần Văn Nam

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi