Tin mới

Một phụ nữ bị thang máy chèn tử vong

Thứ hai, 08/08/2016, 19:35 (GMT+7)

Trong lúc đứng trong thang vận chuyển hàng, nữ nhân viên không quan sát nên bị thang máy chèn gãy đốt sống cổ dẫn đến tử vong.

Trong lúc đứng trong thang vận chuyển hàng, nữ nhân viên không quan sát nên bị thang máy chèn gãy đốt sống cổ dẫn đến tử vong.

Thông tin vụ tai nạn thương tâm được báo Thanh Niên, Công an Nhân dân đăng tải. Nạn nhân được xác định là bà Sử Duy Liễu (44 tuổi, trú ở 18/7 Lê Lợi, phường 2, TP Tuy Hòa, Phú Yên).

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h35, tại cửa hiệu tạp hóa- văn phòng phẩm Hồng Tâm Bi (124 Lê Trung Kiên, phường 2, TP Tuy Hòa)- nơi bà Liễu làm nhân viên.

Cửa hàng tiện lợi nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh báo Công an Nhân dân

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Liễu vận hành thang vận chuyển hàng hóa lên xuống giữa tầng trệt và tầng ba của cửa hiệu tạp hóa. Trong lúc đang đứng trong thang vận chuyển hàng, bà Liễu không để ý quan sát nên đầu bị vướng vào dầm bê tông, bị thang máy cuốn, khiến gãy đốt sống cổ, tử vong.

Được biết, thang máy vận chuyển hàng hóa này là thang máy trần, không có che chắn bảo vệ xung quanh. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, gia đình bà Liễu có hoàn cảnh khó khăn, có con nhỏ 4 tuổi, chồng đi làm thuê ở xa.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news