Tin mới

Một phụ nữ bốc cháy giữa trưa nắng

Thứ sáu, 09/01/2015, 08:44 (GMT+7)

Cơ quan công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ tại phường Chánh Nghĩa bị lửa thiêu rụi toàn thân dẫn đến nguy kịch.

Cơ quan công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ tại phường Chánh Nghĩa bị lửa thiêu rụi toàn thân dẫn đến nguy kịch.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, vào khoảng 11h ngày 8/1, người dân sống trong một hẻm nhỏ ở phường Chánh Nghĩa thấy bà N.T.T. (60 tuổi) cháy rực khắp người rồi nằm gục trên đường hẻm. Mọi người vội tới dập lửa nhưng lúc này, toàn thân bà đã bị bỏng rất nặng.

Bà T. không đủ sức nói chuyện mà chỉ thở thoi thóp, vùng mặt và tóc cháy đen. Quan sát gần hiện trường, phát hiện một chai chứa xăng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường Chánh Nghĩa đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Do thương tích quá nặng, nạn nhân được chuyển tiếp lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Hiện người thân của người phụ nữ nay đang túc trực tại bệnh viện theo dõi diễn biến sức khỏe của bà.

Người dân khu vực cho biết bà T. sống cùng chồng và con. Thời điểm xảy ra vụ việc chồng và con bà đều đi làm, không có nhà còn bà T. bán bún bò Huế. Buổi sáng ngày 8/1, bà vẫn buôn bán bình thường.

Chiều 8/1, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) tổ chức khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ một người phụ nữ ngụ ở phường Chánh Nghĩa, bị lửa thiêu toàn thân dẫn đến nguy kịch.

Trước đó, ngày 25/12/2014, người dân tại khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, Bình Dương, phát hiện một thi thể người đàn ông chết trong bụi rậm.

Theo nhân chứng Nguyễn Văn Em, khoảng 7h30 sáng, trong lúc ông này đang đi kiểm tra vệ sinh, cũng như cho cá ăn tại mảnh đất trống gần nhà, thì phát hiện ra đám cỏ xung quanh bị cháy. Lại gần thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế co ro, bị đốt cháy.

Ngoài ra, thi thể bị đốt cháy không nhận ra được mặt, bên cạnh thi thể còn một sợi dây nịt chưa cháy hết. Sau đó ông đã báo với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Cô gái xinh đẹp cover “Chắc ai đó sẽ về” bằng violin


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news