Tin mới

Một phụ nữ mất tích bí ẩn trong lúc đi chăn bò

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:02 (GMT+7)

Đã gần 3 tháng trôi qua, người nhà cùng lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được bà Nguyễn Thị Cúc bị mất tích trong lúc đi chăn bò.

 

Đã gần 3 tháng trôi qua, người nhà cùng lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được bà Nguyễn Thị Cúc bị mất tích trong lúc đi chăn bò.


Theo tin tức báo Đại đoàn kết, ngày 19/3, ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Công an xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã gần 3 tháng trôi qua, người nhà cùng lực lượng chức năng xã Tam Lãnh vẫn chưa tìm được bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1971, trú thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh) bị mất tích trong lúc đi chăn bò.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 31/12/2014, người nhà bà Cúc trình báo về việc mất tích của bà Cúc trong lúc đi chăn bò tại suối Hỗ Ngãi thuộc khu vực hồ Phú Ninh, thôn Phước Lợi.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng xã và người dân tổ chức tìm kiếm khắp nơi kể cả vào núi sâu, nhưng đến nay gần 3 tháng trôi qua vẫn chưa có tăm tích gì của bà Cúc.

Tình trạng nhiều người đột ngột mất tích bí ẩn để lại hồi chuông cảnh báo cho gia đình và xã hội.

Theo báo Hà Nội mới, đường dây nóng của báo có nhận được thông tin về trường hợp mất tích của sinh viên Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk). Hiện Hà Phương là sinh viên trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, mất tích từ sáng 13/3 đến nay vẫn chưa tìm được.

 Sinh viên Lê Thị Hà Phương - Ảnh: Plo.vn

Theo thông tin người nhà báo cho chúng tôi là sáng 13/3, Phương đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43-45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh xác nhận thông tin sinh viên Hà Phương mất tích là đúng. Cũng theo ông Phong, hiện nhà trường đang phối hợp cùng công an quận 5 tìm kiếm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, Hà Phương thực tập ở Bình Dương từ trước tết khoảng 2 tháng.

Còn trao đổi qua điện thoại, bà Phan Thị Quyên, mẹ của Hà Phương cho biết, gia đình đã báo cho công an phường 9, quận 5 (nơi Phương ở KTX), phát tờ rơi, nhờ bạn bè lan truyền thông tin giùm nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì về Phương.

Hiện cơ quan công an quận 5 đang điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news