Tin mới

Một phụ nữ tố bị... Pokemon khổng lồ cưỡng bức

Thứ sáu, 12/08/2016, 08:44 (GMT+7)

Cảnh sát Nga vừa nhận được đơn khiếu nại chính thức của một cô gái trẻ về việc cô đã bị cưỡng hiếp bởi một Pokemon khổng lồ từ trò chơi Pokemon Go trong căn hộ của mình ở Moscow, Nga.

Cảnh sát Nga vừa nhận được đơn khiếu nại chính thức của một cô gái trẻ về việc cô đã bị cưỡng hiếp bởi một Pokemon khổng lồ từ trò chơi Pokemon Go trong căn hộ của mình ở Moscow, Nga.

Ảnh minh họa

Theo Daily Mail, người phụ nữ không được công bố danh tính đã có gia đình, cho biết cô đã chơi Pokemon Go trước khi ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, cô thấy một Pokemon lớn đang ở trên người mình và đang có hành động cưỡng bức cô.

[mecloud]qKpUsP5xmM[/mecloud]

Cô nói thêm, con Pokemon đã biến mất khi cô bật dậy khỏi giường, nhưng từ màn hình ứng dụng Pokemon Go trên điện thoại, cô cũng phát hiện sự hiện diện của nhân vật ảo vừa rồi trên giường của mình. Lập tức, người phụ nữ lay chồng dậy nhưng người chồng không tin và cho rằng vợ mình nên đi gặp bác sĩ tâm thần.

[mecloud]uzV9F2Aw3h[/mecloud]

Theo trang Bloknot của Nga, cảnh sát tất nhiên cũng không tin lời người phụ nữ. Người này sau đó đã tìm đến người thông thạo tâm linh đã tìm kiếm sự giúp đỡ.

Người phụ nữ còn kể với bạn thân, cô thấy có quá nhiều Pokemon quanh mình, thậm chí cả những chú chó cũng có thể cảm nhận được chúng. Cô nói rằng vật nuôi của mình thường sủa khi cô chơi Pokemon Go. Người bạn thân này cho biết thêm, cô gái đã dần chấp nhận lời khuyên của chồng và bắt đầu đặt lịch hẹn với bác sỹ tâm lý.

Pokemon Go là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokemon Company phát hành dành cho các thiết bị  cướp có vũ trang khác nhau ở Missouri (Mỹ). Kể từ sự cố này, những người chơi Pokemon Go được khuyến khích sử dụng một hệ thống bạn bè.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news