Tin mới

Nhân chứng nhìn thấy xác máy bay MH370 mất tích

Thứ sáu, 21/03/2014, 15:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc máy\nbay MH370 đã nổ tung trên biển Andaman và sau đó đã trôi giạt hàng nghìn dặm đến\nphía Nam Ấn Đô Dương?\n>>Máy bay Mỹ phát hiện vật thể nghi là máy bay mất tích MH370>>Chuyên gia: Cần 48 giờ để xác nhận mảnh vỡ nghi của máy bay mất tích MH370

(Tinmoi.vn) Chiếc máy bay MH370 đã nổ tung trên biển Andaman và sau đó đã trôi giạt hàng nghìn dặm đến phía Nam Ấn Đô Dương?

Một phụ nữ tuyên bố nhìn thấy xác máy bay mất tích

Bà Raja Dalelah Raja Latife

Một bà nội trợ ở Johor, Malaysia đã tuyên bố bà nhìn thấy chiếc máy bay Malaysia gặp nạn ngoài khơi quần đảo Andaman khi bà đang từ thành phố Jeddah, phía Tây Saudi Arabia quay trở về Kuala Lumpur sau chuyến hành hương đến thánh địa Mecca vào ngày 8/3.

Bà Raja Dalelah Raja Latife, 53 tuổi đã gửi báo cáo cho cảnh sát vào cùng ngày.

Bà đã lên chuyến bay SV2058 khởi hành từ thành phố Jeddah, phía Tây Saudi Arabia vào lúc 8g30 sáng (giờ Malaysia). Sau khi bay qua phía Nam Ấn Độ, bà nhìn thấy điều gì đó kỳ lạ trên biển.

Bà nói: “Nó trông trống một chiếc máy bay. Trong suốt chuyến hành trình, tôi luôn nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay vì tôi không thể ngủ được.”

Màn hình máy tính trên máy bay phía trước bà chỉ ra chiếc máy bay đang bay qua Ấn Độ Dương, và thành phố cuối cùng dưới đất liền là Chennai, thành phố miền Nam Ấn Độ.

Trong báo cáo viết: “Tôi nhìn thấy một vài chiếc tàu thủy và hòn đảo qua cửa sổ máy bay. Sau đó, tôi nhìn thấy một vật thể màu bạc. Tôi nhìn gần hơn và kinh hoàng nhận ra đó là đuôi và cánh của một chiếc máy bay trên mặt biển.”

Bà Raja Dalelah nói rằng bà nhìn lại và chắc chắn đó là một chiếc máy bay nằm trên đại dương.

Trong khi đó, phi công nói: “Trong bất kỳ chuyến bay nào, đặc biệt là với đoạn đường dài từ Jeddah tới Kuala Lumpur, máy bay sẽ duy trì ở độ cao 35.000 ft. Làm sao ai đó lại có thể nhìn thấy thứ gì đó như một chiếc tàu hay thuyền ở bên dưới ở độ cao quá lớn như vậy?”

Tuy nhiên, bà Raja Dalelah vẫn giữ nguyên ý kiến: “Tôi biết tôi đã nhìn thấy cái gì. Tôi khẳng định đó là chiếc máy bay mất tích. Tôi không nói dối đâu.”

Bà nói rằng bà đã đến đồn cảnh sát báo cáo vào ngày 14/3 hy vọng cục hàng không sẽ nhìn nhận sự việc nghiêm túc.

Theo bà, chiếc máy bay như đang trôi nổi trên một nửa mặt, mặt lớn hơn thì chìm dưới nước. Bà nhìn thấy vật thể vào lúc 2g30p (giờ Malaysia).

Raja Dalelah cho hay: "Tôi đánh thức bạn bè đi cùng trên máy bay song họ cười tôi".

Ngay sau đó bà đã kể lại sự việc với con trai bà – một viên cảnh sát. Anh này đã đề nghị mẹ viết đơn báo cáo gửi cho trụ sở cảnh sát Sentul tại Kuala Lumpur.

Xem thêm Clip: "Em của ngày hôm qua" phiên bản...nói lắm

C.K (Theo The Star/ Asia News Network)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news