Tin mới

Một phụ nữ Việt Nam thiệt mạng trong tai nạn thảm khốc ở Thái Lan

Thứ năm, 15/06/2017, 16:32 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tỉnh Sa Kaeo, Thái Lan đã khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có một nữ lao động Việt Nam, và 13 người khác bị thương.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tỉnh Sa Kaeo, Thái Lan đã khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có một nữ lao động Việt Nam, và 13 người khác bị thương.

Tờ Bangkok Post đưa tin, tai nạn xảy ra vào 5h30 ngày 13/6 giữa xe khách 16 chỗ, nhãn hiệu Toyota và xe bán tải trên một đoạn đường thuộc địa phận tỉnh Sa Kaeo, Thái Lan.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có một nữ lao động Việt Nam.

Ngay sau nhận được thông báo của người dân, lực lượng cảnh sát và các nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Vụ tai nạn đã khiến 4 người thiệt mạng gồm người lái xe khách, một nữ lao động người Việt và đôi vợ chồng trên chiếc xe bán tải.

Ngoài ra, tai nạn cũng khiến 13 người khác là lao động nước ngoài trên chiếc xe khách đều bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, xe khách 16 chỗ được thuê để chở những người lao động nước ngoài đi gia hạn Visa ở huyện Banlem, tỉnh Chanthaburi và trên xe có tổng cộng 15 người. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do người lái xe khách 16 chỗ ngủ gật nên đã đi sai làn đường và đã tông phải xe bán tải.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news