Tin mới

Một số cách tăng chiều cao ở tuổi 17 bạn nào cũng làm được

Thứ ba, 22/11/2016, 10:35 (GMT+7)

Với những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 mà bạn nào cũng có thể làm được này, các bạn có thể an tâm là chiều cao của bản thân được cải thiện và nâng cao rõ rệt.

Với những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 mà bạn nào cũng có thể làm được này, các bạn có thể an tâm là chiều cao của bản thân được cải thiện và nâng cao rõ rệt.

Chiều cao của con người thay đổi qua từng giai đoạn và qua từng độ tuổi. Ở mỗi giai đoạn chiều cao có sự tăng trưởng khác nhau. Thông thường chiều cao phát triển mạnh nhất là ở độ tuổi dậy thì (17 – 18 tuổi), khi qua độ tuổi này chiều cao có dấu hiệu chậm lại và đến độ tuổi trưởng thành, chiều cao của bạn sẽ hầu như không thay đổi nếu bạn không có những mẹo và những bài tập cụ thể.

Chính vì điều đó nên ngay từ độ tuổi dậy thì, rất nhiều bạn đã muốn thúc đẩy để tăng trưởng chiều cao cho bản thân khi mà ở ngưỡng này chiều cao gần như đang rất dễ. Vậy có những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nào, bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm hiểu.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nhiều nước là một cách tăng chiều cao ở tuổi 17

Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 đơn giản và dễ thực hiện nhất. Theo đó, mỗi ngày bạn nên bổ sung ít nhất 8 ly nước cho cơ thể. Cách này không chỉ giúp làn da của bạn đẹp lên, hệ tiêu hóa và trao đổi chất được tăng cường mà còn giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. Từ đó hỗ trợ bạn phát triển và tăng trưởng chiều cao cơ thể.

Tắm bằng nước ấm

Nghe qua cách tăng chiều cao ở tuổi 17 này hẳn các bạn sẽ có chút nghi ngờ. Tuy nhiên, đây chính xác là một mẹo có thể giúp bạn tăng trưởng chiều  cao đấy nhé.

Tắm với nước ấm tốt cho cơ thể

Theo đó, khi bạn tắm và ngâm mình trong nước ấm, cơ thể bạn sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonon cải thiện chiều cao. Hiệu quả tăng trưởng chiều cao sẽ tốt nhất nếu bạn kết hợp mẹo này với tập luyện thể dục thể thao. Cách này rất dễ thực hiện đúng không. Tắm nước ấm vừa tăng trưởng chiều cao và vừa giúp tinh thần thoải mái hơn, tại sao bạn không thử nhỉ.

Ngủ đủ giấc từ 8 – 11 giờ mỗi đêm

Giấc ngủ cũng liên quan đến việc tăng trưởng chiều cao

Với cách tăng chiều cao ở tuổi 17 này, bạn sẽ luôn trong trạng thái tinh thần thỏa mái, cơ thể đầy năng lượng mỗi ngày. Cách tăng trưởng chiều cao này rất đơn giản và mang lại hiệu quả tốt nhất nếu bạn ngủ mỗi đêm 8 – 11 giờ. Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp các hormone tăng trưởng phát triển mạnh mẽ, từ đó giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất. Các bạn chú ý thực hiện nhé.

Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể

Dù bạn thực hiện cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nào thì cũng cần cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng nhé. Theo đó, bạn nên ăn nhiều các thực phẩm như cải xanh, cải bắpnho, chuối, bí đỏ, các loại đậu để bổ sung kẽm, mangan và phốt pho. Ngoài ra cũng cần cung cấp Vitamin và protein cho cơ thể.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng đủ chất này chiều cao sẽ tăng trưởng hoàn hảo bởi những chất dinh dưỡng này mang lại nhiều lợi ích cơ thể, hỗ trợ mô xương, cải thiện lưu thông máu.

Tập luyện thể dục, thể thao đều đặn

Thể dục thể thao từ trước đến nay là cách tăng chiều cao hay được thực hiện. Đối với cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cũng hoàn toàn rất hữu hiệu và dễ thực hiện.

Bơi lội là một môn thể thao giúp tăng chiều cao

Theo đó, mỗi ngày bạn nên dành ra một ít thời gian để luyện tập các môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền, nhảy dây, đạp xe, cầu lông… để cơ thể khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao hơn. Khi vận động, các cơ trong cơ thể được căng và kéo giãn hiệu quả từ đó giúp ích cho việc cải thiện chiều cao.

Chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày

Nếu thông thường bạn ăn 3 bữa thì với cách tăng chiều cao ở tuổi 17 này bạn hãy chia nhỏ ra thành nhiều bữa, có thể là 5, 6 bữa. Cách chia nhỏ này giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể tốt nhất, bổ sung những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể để sản xuất hormone tăng trưởng, tăng chiều cao. Bạn lưu ý, bữa sáng cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng vì vậy không nên bỏ lở bữa sáng nhé.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số cách tăng chiều cao ở tuổi 17 dễ thực hiện và hữu ích. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều cho các bạn, để có một chiều cao lý tưởng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm 5 mẹo tăng chiều cao cho nam mà tinmoi.vn đã tổng hợp nhé.

Linh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news