Tin mới

Một số cách tạo kiểu cho tóc ngắn bạn gái nên biết

Thứ hai, 21/11/2016, 15:57 (GMT+7)

Không chỉ tóc dài mới có thể tạo kiểu làm đẹp mà tóc ngắn cũng có thể biến hóa thành vô vàn kiểu tóc dễ thương và cá tính cho bạn gái. Dưới đây là một vài cách tạo kiểu cho tóc ngắn thêm đẹp mà bạn nên tham khảo:

Không chỉ tóc dài mới có thể tạo kiểu làm đẹp mà tóc ngắn cũng có thể biến hóa thành vô vàn kiểu tóc dễ thương và cá tính cho bạn gái. Dưới đây là một vài cách tạo kiểu cho tóc ngắn thêm đẹp mà bạn nên tham khảo:

1. Buộc tóc với khăn tuban

Tô điểm cho mái tóc bằng khăn tuban ngày nay được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Cách tạo kiểu đơn giản cho tóc ngắn nhất là sử dụng một chiếc khăn. Khăn tuban ngày nay được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn hãy chọn cho mình chiếc khăn tuban yêu thích và thắt nhiều kiểu khác nhau.

2. Tóc cuộn kiểu Updo

Kiểu tóc nửa búi nửa tết này là một cách tạo kiểu cho tóc ngắn thêm đẹp hơn

Kiểu tóc nửa búi nửa tết này là một cách tạo kiểu cho tóc ngắn thêm đẹp hơn nhiều đấy. Bạn cũng cần chia tóc làm 3 phần, tết gọn gàng phần tóc hai bên mai. Cuộn phần đuôi tóc phía sau cùng với hai phần tóc vừa tết xong rồi dùng kẹp tóc gài cố định lại phía sau gáy. Chú ý cuộn chặt tay thì kiểu tóc này mới có thể giữ được lâu mà không bị bung ra. Bạn cũng có thể  dùng thêm một ít keo xịt để giữ nếp cho mái tóc.

3. Kiểu tóc xoăn đuôi tóc

Uốn cong đuôi tóc cúp vào sẽ tạo thành kiểu tóc ngắn mùa hè thật mát mẻ

Uốn cong đuôi tóc cúp vào sẽ tạo thành kiểu tóc ngắn mùa hè thật mát mẻ. Mặc dù kiểu tóc này trông có vẻ dày và nặng nhưng thực chất bên trong lại rất mềm nhẹ. Đây là kiểu tóc ngắn trông vừa ngọt ngào, vừa dễ thương lại vô cùng nữ tính.

4. Kiểu thắt tóc cao lưng chừng tiết kiệm thời gian

Đây là kiểu tóc ngắn cực kì đơn giản. Bạn cột tóc cao giữa đầu sau đó lộn phần đuôi tóc vào phía trong.

Đây là kiểu tóc ngắn cực kì đơn giản. Bạn cột tóc cao giữa đầu sau đó lộn phần đuôi tóc vào phía trong. Phần tóc hai bên thì xoắn lại đến chỗ thun cột tóc thì cố định lại bằng kẹp tăm, sau đó gắn nơ lên.

5. Kiểu tóc búi quyến rũ

Ngay cả đối với tóc ngắn chưa thể búi lên được, nếu xoắn lại hoặc thắt bím vẫn có thể tạo thành một kiểu tóc thật quyến rũ

Ngay cả đối với tóc ngắn chưa thể búi lên được, nếu xoắn lại hoặc thắt bím vẫn có thể tạo thành một kiểu tóc thật quyến rũ. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần tóc đỉnh đầu hơi phồng lên.

Từ vị trí thấp, thắt tóc đến ngang giữa đầu sau đó cuộn lại vào phía trong. Phần tóc đưa ra phía bên dưới thì cố định lại bằn kẹp tăm. Phần tóc thừa ra ở hai bên cũng xoắn lại và cố định bằng kẹp tăm. Sau đó chỉ cần kẹp lên một chiếc kẹp tóc nữa là hoàn tất.

Bạn có thể trang trí thêm kẹp nơ hay hình ngộ nghĩnh để trông dễ thương hơn nhé!

Đối với các cách tạo kiểu cho tóc ngắn này, bạn có thể dùng trong những dịp như đi chơi, đi dự tiệc, hay ngay cả đi học đó…. Vừa duyên dáng, vừa là cách tránh nóng hiệu quả. Bên cạnh đó, tinmoi giới thiệu đến bạn đọc những kiểu tóc đẹo cho bạn gái ngày tết mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Chúc các bạn có thật nhiều kiểu tóc dễ thương và xinh đẹp nhé!

Nguyễn Thị Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news