Tin mới

Một sự kiện, hai kiểu "nghỉ chơi" của showbiz Việt

Thứ sáu, 20/10/2017, 14:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong cùng một sự kiện, một sáng một chiều, nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên và Ngọc Trinh - Khắc Tiệp lại cho thấy có 2 kiểu "nghỉ chơi" trong showbiz...

Xuất hiện trong cùng một sự kiện, một sáng một chiều, nhưng Hà Hồ - Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 1.

Những tưởng mối lương duyên này cuối cùng cũng hàn gắn lành lặn. Nhưng mà không. Sáng tay ấp môi cười, tối gặp nhau trong hậu trường lại đi qua nhau như chưa từng quen biết. Làm khán giả nhớ đến tựa đề bài hát "Thương đến mấy cũng là người dưng" của Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 3.

Đứng chụp ảnh tập thể nhưng xa cách quá...

Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 4.

Rồi anh đi đường anh, em đường em.

Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 4.

Rồi anh đi đường anh, em đường em.

Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 5.

Sau đó đời cho ta một cơ hội "chạm trán"...

Một sự kiện, hai kiểu nghỉ chơi của showbiz Việt - Ảnh 6.

Nhưng cả hai không trao cho nhau một lời chào!

Nhìn vào hai mối quan hệ "rạn nứt" và "vỡ tan" của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp, Hà Hồ - Lệ Quyên, chúng ta ai cũng sẽ cảm thấy đồng cảm phải không? Ai mà chẳng có đứa mình ghét, mình không ghét ai thì cũng sẽ có ai đó không ưa mình thôi mà. Nhưng nếu gặp nhau và cùng thở chung dưới một bầu không khí, bạn sẽ chọn cách "ngoài gượng cười trong găm dao" như Hà Hồ - Lệ Quyên hay "trước sau như một" đã nghỉ là nghỉ hẳn như Ngọc Trinh - Khắc Tiệp?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news