Tin mới

Một Việt kiều bị bắn gục giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ năm, 20/03/2014, 09:27 (GMT+7)

Hai thanh niên đi xe SH lao đến, rút súng bắn vào nhóm người đang đi bộ trên vỉa hè, khiến một Việt kiều nằm gục trên đường.

 

 

(Tinmoi.vn) Hai thanh niên đi xe SH lao đến, rút súng bắn vào nhóm người đang đi bộ trên vỉa hè, khiến một Việt kiều nằm gục trên đường.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h45 đêm 19/3, trước quán Gold Beer Club (số 64 đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện được xác định là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, đi cùng nạn nhân có khoảng 5 – 6 người, tất cả đều là Việt kiều.

Một Việt kiều bị bắn gục giữa trung tâm Sài Gòn

Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt để phụ vụ công tác điều tra (Nguồn ảnh báo congnan.com).

Theo một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, nhóm Việt kiều này đang đi bộ trên đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, hướng từ đường Tôn Thất Đạm về đường Pasteur.

Khi đang đi trên vỉa hè trò chuyện, đến trước Gold Beer Club, bất ngờ xuất hiện hai thanh niên đi trên xe SH lao đến, áp sát. Đối tượng ngồi sau nhảy xuống xe, rút súng nhắm vào nhóm người đi bộ bóp cò, tiếng nổ khiến những người xung quanh giật mình.

Sau tiếng súng nổ người dân nghe tiếng la hét liền chạy đến thì phát hiện một Việt kiều chừng 30 tuổi nằm gục trên đường. Người dân tri hô bắt thủ phạm, nhưng hai niên đã rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận tin báo, CAQ.1 phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM lập tức đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

Đến 22 giờ 30 hiên trường vẫn được phong tỏa nghiêm ngặt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

V.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news