Tin mới

Mourinho bất ngờ lấy Dzeko “hạ nhục” Suarez

Chủ nhật, 11/05/2014, 08:40 (GMT+7)

HLV Chelsea, Jose Mourinho tin rằng Edin Dzeko, không phải Luis Suarez mới là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa này.

HLV Chelsea, Jose Mourinho tin rằng Edin Dzeko, không phải Luis Suarez mới là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa này.

Hôm qua, Mourinho bất ngờ khơi mào cuộc chiến mới hướng về Luis Suarez. HLV người Bồ gián tiếp mô tả Suarez là “ông vua kiếm phạt đền” và là một thợ “ngã nhào lộn”. 

Suarez luôn bị Mourinho chỉ trích

Suarez đã giành cú đúp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa này, do PFA và Hội nhà báo Anh bầu chọn. Tuy vậy, Mourinho cảm thấy người đoạt giải cần đến từ đội vô địch.

Ông nói: “Luis Suarez là một cầu thủ rất giỏi. Họ không bỏ phiếu cho một cầu thủ không có chất lượng. Hồ sơ cá nhân của cầu thủ đoạt giải không phải hồ sơ của họ trong vòng 10, 8 hay 6 năm trước. Anh ta không cắn (Branislav Ivanovic) ở mùa này mà ở mùa trước. Đó là những mùa giải khác nhau. Bạn không cần bị trừng phạt trong phần còn lại của cuộc đời sau một sai lầm trên sân cỏ.”

“Nhưng Cầu thủ của năm với tôi sẽ luôn luôn đến từ nhà vô địch, trong mọi hoàn cảnh. Nếu nhà vô địch là Man City - họ chỉ cần 1 điểm nữa - tôi sẽ nói đó là cầu thủ của Man City, và nếu phải chọn một, tôi sẽ chọn Edin Dzeko.”

“Những mẫu cầu thủ như Dzeko không chỉ ghi bàn. Anh ấy kiến tạo, anh ấy chơi bóng, cư xử tốt, công bằng và không ăn vạ, không cố gắng đưa đối thủ lên khán đài bằng cách câu thẻ.”

“Anh ấy chỉ là tiền đạo thứ 3 hồi đầu mùa giải. Anh ấy mất hút sau sự lựa chọn đầu tiên của HLV, nhưng khi đội bóng cần anh trong các khoảnh khắc quan trọng của mùa giải, anh đã tạo nên sự khác biệt.”

“Ở thời điểm này, tôi nghĩ anh ấy đã có 16 bàn thắng. 16 bàn thắng cho tiền đạo số 3 là một điều gì đó rất ngoạn mục.”

Nguồn: Khánh Băng - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Dzeko Suarez