Tin mới

Mourinho bất ngờ vào đường hầm giữa trận vì lý không tưởng

Thứ tư, 30/09/2020, 06:52 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả cảm thấy bất ngờ khi tự dung đi vào đường hầm ở nửa cuối hiệp 2 ở trận đấu tại cúp Liên đoàn.

Vào rạng sáng 30/09, Tottenham có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân trong khuôn khổ League Cup (hay Cúp Liên đoàn). Gà Trống đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước The Blues, trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút. Tuy nhiên, điều khiến NHM theo dõi trận đấu này bất ngờ nhất là việc HLV Jose Mourinho đột ngột rời khỏi khu kỹ thuật ở phút 77 và đi về phía phòng thay đồ.

Có nhiều người xem cho rằng, chiến lược gia người Bồ quá tức với màn trình diễn củ phòng ngự nên không buồn chỉ đạo tiếp. Tuy nhiên, một số khác đã phát hiện ra Eric Dier cũng không có mặt trên sân cùng lúc và đã vào phòng thay đồ trước người thây của mình.

Mourinho bất ngờ vào đường hầm ở cuối hiệp 2 trận Tottenham vs Chelsea (ảnh internet)

Sau 5 phút thì cả tiền vệ người Anh và HLV Mourinho đều có mặt trở lại. Điều này khiến những đồn đoán của cư dân mạng về sự việc: Dier có vấn đề sức khỏe tạm thời nên Mourinho phải đi theo để kiểm tra? Hay có lẽ Dier chạy vào phòng thay đồ để đi vệ sinh, thế nên cầu thủ này trở lại khá khẩn trương. Cựu tiền đạo Gary Lineker, người "nổi tiếng" khi từng "són ra quần" ngay trên sân đã châm biếm trên Twitter với việc không hiểu vì sao bây giờ cầu thủ lại không "hành sự tại chỗ".

Còn cư dân mạng có dịp cười đùa về hành động của Mourinho, thậm chí một số bình luận cựu HLV Man Utd đi theo là để hỗ trợ... giấy vệ sinh cho Dier. Một số khác cho rằng Mourinho muốn đích thân đi theo để thúc giục Dier xong nhanh nhất có thể.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho đã lên tiếng về hành động này: “Cậu ấy phải đi, đó là điều bình thường khi mất nước. Tôi biết là Dier cần phải đi, nhưng tôi chạy theo để gây áp lực khiến cậu ấy trở lại sân nhanh hơn trong những phút còn lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news