Tin mới

Mourinho cân nhắc bán Hazard với giá 50 triệu bảng

Thứ ba, 20/05/2014, 15:11 (GMT+7)

PSG sẵn sàng trả Eden Hazard mức giá 50 triệu bảng và HLV Mourinho có thể sẽ “mềm lòng”.

PSG sẵn sàng trả Eden Hazard mức giá 50 triệu bảng và HLV Mourinho có thể sẽ “mềm lòng”.

Từ hè năm ngoái, PSG đã nảy ý định “cướp” Hazard của Chelsea. Sang năm 2014, tham vọng ấy của nhà ĐKVĐ Ligue 1 càng trỗi dậy mạnh mẽ. Hồi đầu tháng Tư, họ gửi một lời đề nghị "bom tấn" trị giá 50 triệu bảng tới The Blues nhằm có sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

Ở mùa này, Hazard và ông thầy Mourinho đã có đôi ba lần mâu thuẫn. Gần nhất, sau trận thua Atletico 1-3 trên sân nhà, Hazard từng ám chỉ chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng: “Chelsea không thể chơi bóng đá đẹp”.

Lập tức, "Người đặc biệt" cũng phản pháo rằng Hazard chỉ biết tấn công mà thờ ơ trong khâu phòng ngự, và không phải là mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh 100% vì đội bóng. 

Mối quan hệ giữa Hazard và HLV Mourinho không tốt trong những tháng qua

Theo tờ Mirror, Mourinho đang cân nhắc bán Hazard cho PSG nếu đội bóng nước Pháp vẫn sẵn sàng trả 50 triệu bảng. Với số tiền ấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đưa về sân Stamford Bridge một ngôi sao lớn khác thay thế.

Ở mùa giải vừa qua, Eden Hazard ghi được 14 bàn tại Premier League và 7 pha kiến tạo. Vì thế anh được nhận phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea.

Trong một diễn biến khác, PSG cũng đang nhăm nhe David Luiz bất chấp báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barca mới giành pole trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Brazil.

Nhật Quang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news