Tin mới

Mourinho đối diện với nguy cơ bị "trảm" đột ngột

Thứ tư, 16/12/2015, 08:42 (GMT+7)

Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đã có cuộc họp gấp kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của HLV Jose Mourinho sau những thành tích tệ hại mùa giải này.

Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đã có cuộc họp gấp kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của HLV Jose Mourinho sau những thành tích tệ hại mùa giải này.

[mecloud]IVPSwWpwtY[/mecloud]

Theo báo chí Anh, cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ của ban lãnh đạo Chelsea để bàn về tương lai của HLV Mourinho diễn ra sau khi The Blues để thua đội bóng mới lên hạng là Bournemouth ngay tại Stamford Bridge chứ không phải sau vòng 16 Premier League vừa qua trước Leicester. 

Lãnh đạo Chelsea đang dần hết kiên nhẫn với HLV Mourinho

Cuộc họp diễn ra 1 ngày sau trận thua Bournemouth, kéo dài từ đầu giờ chiều đến buổi tối muộn trong 9 tiếng đồng hồ liền. Trong cuộc gặp này rất nhiều ý kiến đòi sa thải Jose Mourinho để cứu Chelsea nhưng cũng không ít ý kiến muốn cho "Người đặc biệt" thêm cơ hội.

Sau đó cuộc họp được chốt lại khi Chủ tịch Roman Abramovich quyết định đặt niềm tin vào Mourinho một lần nữa nhưng với 2 điều kiện được đặt ra là Chelsea phải đánh bại Porto để giành vé vào vòng knock-out Champions League và giành chiến thắng trước Leiceste City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. 

Sau đó, "Người đặc biệt" chỉ thực hiện được một mục tiêu là giành vé vào vào 1/8 Champions League khi đánh bại Porto với tỷ số 2-0. Còn ở trận đấu với Leiceste thì Chelsea để thua với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 9 của Chelsea ở Premier League 2015/16. 

Hiện tại, Chelsea chỉ hơn khu vực rớt hạng đúng 1 điểm (15/14). Theo Daily Mail, đây có thể là giọt nước tràn ly và ông chủ Roman Abramovich có thể sẽ xuống tay đột ngột với Mourinho mà không cần tham khảo ý kiến của BLĐ Chelsea thêm lần nữa. Trong khi đó, Mourinho cũng đang biết mình phải đối mặt với những chuyện gì khi mà Chelsea thi đấu ngày một tệ hại. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news