Tin mới

Mourinho: "Em sai rồi, ngàn lần sai rồi, bác Park ơi!"

Thứ hai, 22/01/2018, 17:14 (GMT+7)

Theo một nguồn tin từ nội bộ Man United, suốt thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Burnley hôm thứ Bảy vừa qua, người ta thấy Mourinho cứ cúi mặt lẩm nhẩm: "Em sai rồi, bác Park!".

Theo một nguồn tin từ nội bộ Man United, suốt thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Burnley hôm thứ Bảy vừa qua, người ta thấy Mourinho cứ cúi mặt lẩm nhẩm: "Em sai rồi, bác Park!".

Và đến trưa ngày Chủ Nhật, xuất hiện một bức thư được cho là của HLV người Bồ Đào Nha gửi cho HLV trưởng Mourinho: Em sai rồi, ngàn lần sai rồi, bác Park ơi! - Ảnh 1.

Thế quái nào đội bóng 3 trận liền "đổ bê tông mác cao", đùng một cái chuyển ngay sang chủ động tấn công, thậm chí còn ghi bàn sớm, ghi bàn trước vào lưới đối thủ còn mạnh hơn nhẹ nhàng, dễ dàng như Alexis Sanchez bỏ Man City để đầu quân cho Man United thế hả bác Park?

Thế quái nào cái vị trí chạy cánh trái mà em đau đầu suốt gần hai mùa bóng qua bị khuyết, bác vác ngay cánh phải lấp sang tài tình thế, bác Park? Có khi em phải học bác, điều thằng Valencia sang cánh phải thử xem sao, bác nhỉ?

Hồi World Cup 2002, em xem mà phê với đội Hàn Quốc quá đỗi, đá như Porto với Mourinho: Em sai rồi, ngàn lần sai rồi, bác Park ơi! - Ảnh 2.

Em đang chán quá, từ giờ đến cuối mùa vẫn còn phải gặp thằng Pep một trận nữa, trận đấy mà thua nữa thì chẳng biết phải úp mặt vào đâu, bác giúp em nhé, bác Park? Còn cả thằng Klopp nữa chứ, đá với nó nhục vãi, toàn phải đem xe bus ra chặn, chứ nào có được như quân bác đá trận vừa rồi.

À mà cái thằng gì tên như Hà Lan, "Van Duc" à? Trẻ thế, ít kinh nghiệm mà đá máu thế, vừa kiến tạo vừa ghi bàn, chả bù cho thằng Rashford nhà em, dạo này đá chán quá, chán quá!

Thư trước em vừa khen xe bus của bác tuyệt vời, nhưng cần thêm "sát thủ", thế quái nào có ngay sát thủ, ghi không chỉ 1, mà đến tận 3 bàn. Rồi penalty không xịt quả nào, thua trong hiệp phụ vẫn gỡ, rồi còn vượt lên. Champions League mà bọn nhà em đá được kiểu này thì có phải là chẳng sợ đứa nào sất, phỏng bác?

Mourinho: Em sai rồi, ngàn lần sai rồi, bác Park ơi! - Ảnh 3.

Hôm tới em cho cả đội nghỉ tập buổi sáng để xem đội bác đá đấy, bác Park ạ! Công văn ký tá xong rồi, bọn trẻ con mừng lắm, đang rủ nhau kiếm cờ Việt Nam để cổ vũ cho máu, thêm chục két bia nữa là hoành tráng luôn.

Thôi em ngủ phát để còn lo vụ thằng Sanchez. Hi vọng cu cậu về đá được như cậu Phoenix, với cậu Sea bên bác thì tốt quá. Chúc bác làm một lèo 2 trận thắng nữa, để rước cúp về cho dân tình Việt Nam tắc đường chơi, bác nhé!

 Em yêu dấu của bác, Mourinho!

Tái bút: Cho em xin lỗi bác phát nữa. Bác chuyển lời hộ em đến các cầu thủ luôn nhé, xưa em trẻ người non dạ, động tý lại đem V-League ra xỏ xiên. Em sai rồi, vạn lần sai rồi, bác xin lỗi em đi, hai mươi năm qua bác ở đâu mà em không biết, ahuhu!"

Theo Thế giới trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news