Tin mới

Mourinho khởi đầu như mơ tại MU

Chủ nhật, 17/07/2016, 07:42 (GMT+7)

HLV Mourinho đã có màn khởi đầu hoàn hảo tại MU với chiến thắng 2-0 trước Wigan trong trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè này.

HLV Mourinho đã có màn khởi đầu hoàn hảo tại MU với chiến thắng 2-0 trước Wigan trong trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè này.

[mecloud]bdR7DhD0di[/mecloud]

William Keane và Andreas Pereira lập công giúp đoàn quân của HLV José Mourinho mở đầu suôn sẻ loạt trận đấu giao hữu hè 2016.

Vắng đến 14 cầu thủ trụ cột vì vừa tham dự Euro 2016 và Copa America nên HLV người Bồ Đào Nha đã trao cơ hội cho những tân binh như Eric Bailly, tài năng trẻ Fosu-Mensah và đặc biệt là Henrikh Mkhitaryan.

Bước vào trận đấu, "Quỷ đỏ" nhanh chóng cho thấy sự vượt trội. Những pha tấn công liên tiếp được tạo ra và Mkhitaryan đã gây ấn tượng trong ngày ra mắt. Có 2 lần anh chuyền thuận lợi cho Depay nhưng số 7 đều gây thất vọng. Cũng chính Mkhitaryan nếu không giật mình dứt điểm trong vòng cấm thì MU đã sở tỷ số.

Sang hiệp Mourinho thực hiện một loạt sự thay đổi với sự góp mặt của Young, Valencia, Mata và một số cầu thủ trẻ. Từ phút 49 đến 58, MU ghi liền 2 bàn. Mata chộp giật kiến tạo cho Keane lập công, Pereira ra chân nhanh trong vòng cấm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news