Tin mới

Mourinho: Mu đáng ra phải thắng 6-0

Thứ hai, 03/10/2016, 09:28 (GMT+7)

Thất vọng sau trận hòa 1-1 với Stoke, HLV của MU cho rằng đội ông đã áp đảo đối thủ hoàn toàn và đáng ra phải ghi đến 6 bàn vào lưới đối thủ.

Thất vọng sau trận hòa 1-1 với Stoke, HLV của MU cho rằng đội ông đã áp đảo đối thủ hoàn toàn và đáng ra phải ghi đến 6 bàn vào lưới đối thủ.

Mourinho thất vọng vì đá áp đảo nhưng vẫn phải chia điểm. Ảnh: The Sun

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra khá thất vọng. Tuy nhiên ông không chỉ trích các học trò dù ở trận này, M.U đã tung ra 24 cú sút về phía khung thành Stoke City, và có bàn thắng dẫn trước nhưng vẫn phải chia điểm với các vị khách.

“Quan điểm của tôi rất đơn giản, đây là trận mà MU đã đá hay nhất từ đầu mùa. Tỷ số đáng lẽ phải là 3-0 hoặc 4-0 sau hiệp một và 6-0 hoặc 7-0 khi kết thúc trận nhưng rốt cuộc lại là 1-1. Thật đáng buồn nhưng đó là bóng đá. kết quả này không xứng đáng, tuy nhiên tôi nhấn mạnh thêm lần nữa: MU đá trận này hay hơn trận thắng Leicester. Học trò của tôi có đến 6, 7 hoặc 8 cơ hội ghi bàn. Sau bàn thắng của Martial, toàn đội vẫn tiến lên với khát khao vùi dập đối thủ”, Ngươi đặc biệt tâm sự.

Câu nói của Mourinho đã cho thấy ông thực sự hài lòng về lối đá mà các học trò thể hiện, dù về mặt điểm số, đây không phải một trận đấu thành công với M.U. Không những vậy, Người đặc biệt còn quay sang chê bai đối thủ Stoke City.

“Stoke City vẫn thi đấu như mọi trận trước đó. Họ đá vì một điểm. Khi bị thủng lưới, họ thậm chí chẳng có tâm trạng gỡ hòa vì MU kiểm soát hoàn toàn thế trận. Stoke quá may mắn, nhưng may mắn là một phần của bóng đá.”, HLV Mourinho phân trần.

Với kế quả này, Quỷ đỏ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 13 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có trận đại chiến với Liverpool tại thánh địa Anfield. Và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn với thầy trò Jose Mourinho.

Quý Vũ (Thethao247)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Stoke Jose Mourinho