Tin mới

Mourinho: “Nếu bị sa thải tôi sẽ đến Man Utd”

Thứ hai, 20/01/2014, 16:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mourinho đã từng bị tỉ phú Roman Abramovich sa thải cách đây gần 6 năm. “Người đặc biệt” cho biết sẽ chuyển sang dẫn dắt man Utd nếu bị sa thải lần nữa.

(Tinmoi.vn) Mourinho đã từng bị tỉ phú Roman Abramovich sa thải cách đây gần 6 năm. “Người đặc biệt” cho biết sẽ chuyển sang dẫn dắt man Utd nếu bị sa thải lần nữa.

 

Đó chỉ là những phát biểu vui của chiến lược gia người Bồ sau trận thắng 3-1 trước Man Utd đêm qua.

HLV Mourinho của Chelsea

Sau 3 mùa giải dẫn dắt Real Madrid nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Mourinho đã quyết định trở lại dẫn dắt Chelsea mặc dù trước đó ông đã bị tỉ phú Roman Abramovich tống cổ khỏi Stamford Bridge.

 

Trở lại dẫn dắt The Blues, Mourinho đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi giúp Chelsea thi đấu tốt trên các mặt trận. Ở Premier League họ đang xếp thứ 3 và chỉ kém đợi đầu bảng Arsenal đúng 2 điểm. Ở FA Cup, The Blues đã giành vé vào vòng 4. Còn ở Champions League, họ cũng đã tiến tới vòng 1/8.

 

Là người nổi tiếng với những phát biểu không giống ai, chiến lược gia người Bồ đã thể hiện tình cảm của mình với Chelsea một cách khá đặc biệt.

Cụ thể, ông khẳng định muốn gắn bó với Chelsea tới khi giã từ sự nghiệp. Thậm chí, Mourinho còn đe dọa vui rằng sẽ chuyển sang Man Utd nếu bị Abramovich sa thải như thời điểm cách đây gần 6 năm.

“Tôi yêu Chelsea dù họ từng là đội bóng đã sa thải tôi. Nhưng Stamford Bridge giống như gia đình tôi vậy. Chelsea thuộc về tôi. Tôi hi vọng sẽ gắn bó lâu dài ở đây. Đây không phải là lời đe dọa nhưng nếu họ sa thải tôi, tôi sẽ ở lại Anh và sẽ chuyển tới 1 CLB khác, chẳng hạn như Man Utd”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Mặc dù vây, tương lai của Jose Mourinho vẫn không được đảm bảo. Nó phụ thuộc khá lớn vào thành tích của Chelsea và tỉ phú Roman Abramovich, người đã sa thải 10 HLV kể từ khi nắm quyền Stamford Bridge.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news