Tin mới

Mourinho nói gì sau chiến thắng "hủy diệt" Maccabi Tel Aviv?

Thứ năm, 17/09/2015, 08:27 (GMT+7)

Chelsea đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỷ số 4-0 ngay trên sân nhà trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không giấu được cảm xúc của mình. 

Chelsea đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỷ số 4-0 ngay trên sân nhà trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không giấu được cảm xúc của mình. 

[mecloud]QOD20TQiyF[/mecloud]

Chelsea đang bị gánh nặng tâm lý khi họ đang có khởi đầu khá tệ tại Premier League. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Mourinho đã thể hiện quyết tâm đánh bại Maccabi Tel Aviv ở lượt trận đầu tiên bảng G Champions League 2015/16 nhằm gỡ gạc lại hình ảnh của mình. 


Tuy đã có sự thay đổi trong đội hình khi Mourinho quyết định cất những cầu thủ trụ cột như Terry, Matic, Costa, Ivanovic trên băng ghế dự bị nhưng Chelsea vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 trước Maccabi Tel Aviv. Với chiến thắng này, Chelsea đã tạm vơi đi nỗi buồn tệ hại sau chuỗi trận vừa qua để hướng đến trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

HLV Mourinho nhẹ lòng khi Chelsea giành chiến thắng đậm

Hơn ai hết, HLV Mourinho là người vui mừng nhất, chiến thắng "4 sao" trước Maccabi Tel Aviv giúp ông cởi bỏ được cả núi áp lực. Phát biểu sau trận đấu, "Người đặc biệt" cho biết: "Dường như tôi đã quên mất cảm giác chiến thắng. Tôi có thể nhận thấy những áp lực nặng nề nếu Chelsea nhận thất bại ngay trước thềm trận đấu với Arsenal. Đó chắc chắn sẽ là một thứ gì đó tồi tệ cho tất cả mọi người. Vì thế chiến thắng ngay hôm nay đặc biệt quan trọng".

Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quên nói lời cảm ơn các học trò với chiến thắng này, Mourinho sau đó cũng không quên gửi lời khen ngợi các học trò. "Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói. 

Nói về cơ hội đầu tiên bị Chelsea bỏ lỡ là quả đá hỏng 11 mét của Hazard, Mourinho chia sẻ: “Tôi nghĩ, pha hỏng ăn đầu tiên là thử thách lớn với Chelsea, bởi khi đó mọi thứ có thể diễn ra theo chiều ngược lại nếu bạn rơi vào cảnh nhận thẻ đỏ, phạt đền, các quyết định thổi phạt, kém may mắn hay chấn thương. Tuy nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của học trò và kết quả trận đấu”.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16, Chelsea là đại diện duy nhất của bóng đá Anh giành chiến thắng, trong khi Arsenal, Man City và M.U đều bại trận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news