Tin mới

Mourinho phá bĩnh MU vụ Luke Shaw

Thứ ba, 27/05/2014, 11:13 (GMT+7)

Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Luke Shaw với Manchester United.

Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Luke Shaw với Manchester United.

Sau khi Ashley Cole hết hợp đồng và rời Stamford Bridge, Chelsea đã khẩn trương tìm một hậu vệ trái thay thế. Ban đầu, The Blues không muốn tiếp cận Luke Shaw bởi MU đã ra giá 27 triệu bảng (không phải họ không có tiền mà là họ sợ gặp rắc rối với Luật Công bằng tài chính). Tuy nhiên sau khi bán David Luiz cho PSG với giá 50 triệu bảng, The Blues đã có thể tham gia cuộc đua giành hậu vệ 18 tuổi. 

Chelsea muốn giành Luke Shaw với MU

Theo tin độc quyền từ tờ Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng “cướp” Shaw ngay trước mũi MU. Quỷ đỏ đã chắc mẩm giành chiến thắng sau khi ngôi sao trẻ của Southampton từ chối Man City và bày tỏ sự hứng thú với việc chơi bóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, khi MU và Southampton chưa công bố thông tin chính thức thì Chelsea vẫn còn cơ hội.

Sau một mùa giải thành công, Southampton đã nhận được rất nhiều những lời đề nghị dành cho các ngôi sao của mình. Những Dejan Lovren, Morgan Schneiderlin, Jay Rodriguez, Calum Chambers, Victor Wanyama… đều trở thành mục tiêu của những kẻ “săn đầu người”. Trong đó, Southampton vừa từ chối một lời đề nghị từ Liverpool cho đội trưởng Adam Lallana.

Man City muốn có Ashley Cole

Theo một thông tin khác, Ashley Cole lại trở thành mục tiêu săn đón của… Manchester City, đội bóng đang cần tuyển mộ gấp các cầu thủ người Anh để đối phó với luật.

Man City đang cần tuyển mộ một trung vệ và họ đã nhắm tới Eliaquim Mangala của Porto, một mục tiêu Chelsea theo đuổi, cùng Mehdi Benatia từ Roma.

Như Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Man Utd Luke Shaw