Tin mới

Mourinho thất vọng tràn trề dù Man United đặt một chân vào chung kết

Thứ sáu, 05/05/2017, 08:32 (GMT+7)

Jose Mourinho muốn các học trò làm được nhiều trong trận bán kết Europa League lượt đi hơn là 1 bàn thắng.

Jose Mourinho muốn các học trò làm được nhiều trong trận bán kết Europa League lượt đi hơn là 1 bàn thắng.

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn, nhưng không phải là kết quả", Jose chia sẻ với phóng viên sau trận đấu.

đã giành thắng lợi 1-0 trước Celta Vigo ngay trên sân khách trong trận bán kết Europa League lượt đi. Tuy vậy, Người đặc biệt không lấy đó làm vui, ông vẫn trách móc học trò và mong muốn một tỉ số đậm đà hơn:

"Chúng tôi thi đấu khá tốt và có cơ hội định đoạt luôn vòng đấu ngay tại Balaidos ấy vậy mà cuối cùng Man United sẽ vẫn phải khổ chiến ở Old Trafford.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ có đến 3 hoặc ít nhất là 2 cơ hội ngon ăn nhưng kết quả tỉ số vẫn không được mở. Chúng tôi đã rất cố gắng để giành chiến thắng và may mắn là các học trò đã giải quyết ổn thỏa những khó khăn.

Hãy hi vọng rằng sân Old Trafford sẽ ủng hộ Quỷ đỏ tiếp tục thắng lợi. Bởi vì khi điều đó xảy ra, kiểu gì Man United cũng vượt qua mọi đối thủ".

Mourinho thất vọng tràn trề dù Man United đặt một chân vào chung kết - Ảnh 1.
 

"Marcus là một đứa trẻ 19 tuổi yêu bóng đá. Đứa trẻ đó khi đã hết giờ tập cùng đội còn ở lại sân thêm nửa tiếng để luyện đá phạt và chờ đợi cơ hội. Đó chính là tinh thần của cậu ấy, luôn luôn tập luyện, luôn luôn hoạt động.

Marcus (Rashford) rất trưởng thành nên tất cả hãy quên tuổi tác đi bởi thứ để đo lường một cầu thủ không phải là độ tuổi mà là chất lượng" - Mourinho nhận xét về Marcus Rashford, người ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu trên Balaidos.

"Cú sút của Marcus (Rashford) thật sự tốt và tôi không nghĩ thủ môn có cơ hội gì với nó bởi bóng đi rất nhanh. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu này", Mourinho kết lại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news