Tin mới

Mourinho: Thường thôi, Chelsea sẽ ghi 4 bàn vào lưới PSG

Thứ ba, 08/04/2014, 10:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV Mourinho của Chelsea tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại đối\nthủ Paris Saint Germain (PSG) để giành quyền đi tiếp ở Champions League, cho dù đã thua 1 – 3 ở trận tứ kết lượt đi.

(Tinmoi.vn) HLV Mourinho của Chelsea tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại đối thủ Paris Saint Germain (PSG) để giành quyền đi tiếp ở Champions League, cho dù đã thua 1 – 3 ở trận tứ kết lượt đi.

 

Để thua 1 – 3 trên sân khách trong trận tứ kết lượt đi Champions League trước PSG, Chelsea gặp bất lợi lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà Stamford Bridge. Để giành quyền đi tiếp, thầy trò Mourinho phải ghi được ít nhất 2 bàn và không để đối phương chọc thủng lưới hoặc thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng để làm được những điều như trên trước đội bóng “lắm tiền nhiều của” gồm nhiều ngôi sao đến từ nước Pháp không phải là nhiệm vụ dễ dàng với Chelsea.

Mourinho: Thường thôi, Chelsea sẽ ghi 4 bàn vào lưới PSG

Mourinho tin tưởng Chelsea sẽ vượt qua PSG để giành quyền vào bán kết Champions League.

Tuy vậy, tại buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra tự tin và tin tưởng vào chiến thắng cuối cùng của đội nhà.

“Nếu bạn hỏi Chelsea có thể chiến thắng trong trận tứ kết lượt về hay không, tôi sẽ trả lời là có. Chúng tôi sẽ đánh bại PSG”, Mourinho nói.
Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khẳng định: “Chelsea sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn đối thủ. Nếu không nghĩ có thể làm được điều đó, thì chúng tôi sẽ không thể bước vào trận gặp PSG với tinh thần tốt nhất”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho dự đoán: “Tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận có thể là 4 - 3 hoặc 5 - 4. Tôi và các cầu thủ tin tưởng sẽ làm được điều này. Với đội hình chất lượng và có sự tự tin, khát khao mãnh liệt, Chelsea cần phải mạo hiểm sau khi thua 1 - 3 ở trận lượt đi”.

Cuối tuần qua, Chelsea đã đánh bại Stoke City tại giải Ngoại hạng Anh với tỷ số 3 – 0. Đây là cú chạy đà hoàn hảo để thầy trò Mourinho có tâm lý tốt nhất trước trận tái đấu PSG đêm nay.

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Chelsea và PSG bắt đầu lúc 1h45 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Stamford Bridge.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news