Tin mới

Mourinho và Simeone chơi trò tâm lý chiến, “người đặc biệt” vẫn cao tay

Thứ ba, 22/04/2014, 14:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước trận đại chiến đêm nay giữa Atletico và Chelsea, cả Mourinho và Simeone có những chiêu trò tâm lý với nhau nhưng Mourinho vẫn tỏ ra là người cao tay hơn.

(Tinmoi.vn) Trước trận đại chiến đêm nay giữa Atletico và Chelsea, cả Mourinho và Simeone có những chiêu trò tâm lý với nhau nhưng Mourinho vẫn tỏ ra là người cao tay hơn.

 

Sau 40 năm, Atletico Madrid mới đi đến bán kết Champions League. Chính vì vậy, thầy trò Simeone đã chuẩn bị rất kỹ để đón tiếp Chelsea trong trận lượt đi sẽ diễn ra đêm nay.

Mourinho và Simeone, ai là người đặc biệt hơn?

Trước khi trận đấu này diễn ra, chiến lược gia người Argentina cũng đã dùng chiêu tâm lý chiến nhằm gây mâu thuẫn trong nội bộ “Mou Team”.

Cụ thể, trên trang Daily Mail, HLV Simeone hết lời ca ngợi Torres và Eto’o và không đồng tình với những đánh giá của Mourinho về những cầu thủ này. HLV Simeone chia sẻ: “Torres và Eto’o là những tiền đạo chất lượng. Họ là những nhà vô địch và từng ghi rất nhiều bàn thắng ở Champions League và World Cup. Đó là những chân sút tài năng”.

Một điều thú vị trong trận bán kết là thủ môn Courtois sẽ đối đầu với đội bóng chủ quản Chelsea. Theo luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu, thủ thành người Bỉ được phép ra sân ở bán kết dù khoác áo Atletico theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. HLV Simeone cũng không quên lên tiếng nhắc nhở thủ thành này: “Cậu ấy sẽ thể hiện tốt nhất khả năng để đáp lại sự mong đợi từ phía người hâm mộ, ban lãnh đạo CLB và đồng đội”.

Tuy nhiên, những chiêu trò đó của Simeone đối với Mourinho dường như không có tác dụng. Bởi Mou cũng là người chuyên gây mâu thuẫn nội bộ đối thủ trước các trận đấu.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Chelsea cũng như Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố muốn chiêu mộ Diego Costa với giá 40 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc. Costa đang là chân sút số 1 ở sân Vicente Calderon. Những đề nghị hấp dẫn của Chelsea đã khiến cầu thủ này siêu lòng. Chính vì vậy, Costa sẽ khó có thể thi đấu tốt nhất khi đối đầu với Chelsea.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news