Tin mới

Moyes thề sẽ đưa M.U trở lại Champions League báo thù sau 1 năm

Thứ năm, 10/04/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau trận thua đầy nuối tiếc trước Bayern Munich trong trận\ntứ kết lượt về và bị loại, HLV David Moyes tuyên bố sẽ tăng cường chiêu\nmộ cầu thủ giỏi, "thay máu" lực lượng để sau 1 năm nữa sẽ đưa M.U trở\nlại báo thù tại Champions League.

(Tinmoi.vn) Sau trận thua đầy nuối tiếc trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về và bị loại, HLV David Moyes tuyên bố sẽ tăng cường chiêu mộ cầu thủ giỏi, "thay máu" lực lượng để sau 1 năm nữa sẽ đưa M.U trở lại báo thù tại Champions League.

 

Tuyệt phẩm của Evra ở phút 57 giúp M.U vươn lên dẫn trước và chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết trước Bayern Munich. Đáng tiếc, đoàn quân của David Moyes đã không biết cách bảo vệ thành quả của mình.

Chưa đầy 1 phút sau khi có bàn mở tỷ số, Quỷ đỏ đã để Mandzukic gỡ hòa. Liên tiếp sau đó là các bàn thắng của Muller và Robben. Kết thúc trận đấu với kết quả thua 1 – 3 (thua chung cuộc 2 – 4), Man Utd phải cay đắng chia tay Champions League năm nay.

Trong buổi họp báo diễn ra ngay sau trận đấu, HLV David Moyes tỏ ra nuối tiếc: "Tôi không nghĩ hôm nay M.U chơi tệ hại. Chúng tôi thi đấu khá tốt nhưng phải trả giá vì một vài sai lầm nhỏ, trong đó có việc để thủng lưới quá nhanh sau khi có bàn mở tỷ số.

Tôi đã nói đi nói lại với các cầu thủ như dạy học trò nhỏ là không được để thủng lưới sớm nhưng cuối cùng vẫn để thua quá chóng vánh, chỉ tầm 30 giây sau khi Evra lập công. Tôi không biết nói sao về việc này nữa. Các cầu thủ của tôi vui mừng khi có bàn thắng nhưng họ là những người có kinh nghiệm, đáng ra họ phải biết làm thế nào để bảo vệ thành quả".

Moyes thề sẽ đưa M.U trở lại Champions League báo thù sau 1 năm

HLV David Moyes tuyên bố sẽ đưa M.U sẽ sớm trở lại sân chơi Champions League để "báo thù".

Cũng trong buổi họp báo trên, Moyes tuyên bố sẽ "đại phẫu", “thay máu” mạnh mẽ lực lượng để sớm đưa Manchester United quay lại đấu trường Champions League báo thù: "M.U sẽ chiêu mộ thêm các cầu thủ giỏi, nâng cao chất lượng đội hình để sớm quay lại. Tôi nghĩ ngay cả khi M.U không được dự Champions League mùa tới thì các cầu thủ giỏi vẫn sẽ đến Old Trafford bởi họ biết rằng CLB có kế hoạch chi tiết để nhanh chóng trở lại và gặt hái thành công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này".

Khả năng mùa tới M.U không có vé dự Champions League là rất lớn bởi sau 33 vòng đấu tại Premier League, Quỷ đỏ mới có được 57 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 7 điểm và xếp trên họ đang là Everton và Tottenham.

"Chuyện chúng tôi không giành được vé dự Champions League mùa tới rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không rời xa sân chơi này quá lâu, có lẽ chỉ mất 1 năm để trở lại", Moyes khẳng định.

Tuy nhiên, tương lai của David Moyes tại sân Old Trafford hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nhiều thành viên ban lãnh đạo M.U và cổ động viên đã hết kiên nhẫn với Moyes vì chuỗi thành tích bết bát của CLB dưới sự dẫn dắt của HLV này.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news