Tin mới

"Mr Bean" bị đồn qua đời vì tự tử

Thứ tư, 20/07/2016, 16:21 (GMT+7)

Gần đây, một số trang mạng đưa tin nam diễn viên 61 tuổi Mr Bean đã tự tử do trầm cảm và chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

Gần đây, một số trang mạng đưa tin nam diễn viên 61 tuổi Mr Bean đã tự tử do trầm cảm và chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

Tờ The Sun đưa tin nam diễn viên Rowan Atkinson bị đồn qua đời ở tuổi 61. Thông tin do các trang mạng đưa tin, trong đó nội dung ghi rõ Mr Bean đã tự tử sau thời gian dài đối diện với bệnh trầm cảm: "Ông ấy đã nhiều năm chiến đấu với bệnh trầm cảm. Trong quá khứ ông từng mệt mỏi vì rượu và ma túy".

Rowan Atkinson bị đồn qua đời vì tự tử.

Các nguồn tin cho biết thêm, Mr Bean được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng gần khu vực Tiburon, phía bắc San Francisco, Mỹ

Thông tin này khiến dư luận mạng quốc tế xôn xao vì hồi tháng 9 năm ngoái, Los Angeles Times từng đưa tin Atkinson đã phải trở lại trung tâm phục hồi chức năng để điều trị tâm lý.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn lan truyền, người quản lý của Rowam đã khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ và không xác thực. Nhiều người hâm mộ tỏ ý kiến bức xúc trước tin đồn.

Danh hài ở tuổi 61 khi xuất hiện hồi đầu năm nay. 

Nam diễn viên 61 tuổi nổi tiếng với vai diễn hài hước của mình trong Blackadder và Mr Bean, nhưng đã trở thành mục tiêu của những trò đùa độc ác trên trực tuyến sau khi nổi tiếng. Lý do cho những tin đồn về cái chết của ông đã bao gồm tự tử, trầm cảm hoặc do tai nạn ô tô

Năm 2012, ông bị thêu dệt thông tin tai nạn ô tô đột tử. Năm 2013, báo chí lại đưa tin ông tự sát sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim Johnny English 3. 

Rowan Atkinson sinh năm 1955, được biết đến như vua hài nước Anh nhờ vai diễn Mr Bean trong loạt series phim cùng tên. 

Ảnh: The Sun

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news