Tin mới

Mr Đàm chia sẻ cảnh biệt thự tan hoang sau khi tố mẹ vay nợ 20 tỷ

Thứ sáu, 16/12/2016, 16:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh tan hoang bên ngoài ngôi biệt thự sau khi tố mẹ vay nợ 20 tỷ đồng.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh tan hoang bên ngoài ngôi biệt thự sau khi tố mẹ vay nợ 20 tỷ đồng.

Sáng 16/12, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh tan hoang bên ngoài căn biệt thự của mình. Theo chia sẻ, anh quyết định tháo dỡ toàn bộ phần trang trí cho dịp Giáng sinh năm nay.

Theo thường lệ, hàng năm, cứ đến dịp Giáng sinh, Mr Đàm đều thuê người trang trí nhà rất hoành tráng và mở cửa miễn phí cho khách vào thăm. Năm nay, do chuyện buồn gia đình sau khi công khai mẹ ruột nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng không còn tâm trạng để thưởng thức dịp lễ này ngay tại căn nhà của mình.

Cảnh tan hoang bên ngoài biệt thự Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Mọi thứ đang được tháo dỡ. Ảnh internet

Giọng ca "Nửa vầng trăng" gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác. Nơi có sự bình yên, có tình yêu thương. Xin cảm ơn và khắc ghi những cảm thông, sẻ chia của tất cả mọi người".

Cảnh lung linh của biệt thự Mr Đàm vào dịp Noel những năm trước. Ảnh internet
Nam ca sĩ khá chỉn chu trong việc trang trí Noel. Ảnh internet

Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng":

"Đối với 1 thành viên gia đình Hưng, trong suốt 30 năm qua, Hưng đã đối diện với việc này nhiều lắm rồi, rất rất lâu và Hưng khẳng định là không còn chịu nổi nữa những viễn cảnh người ta tới ném đồ đạc vào nhà hay xé quần xé áo Hưng trong tuổi thơ, ở ngoài đường đều bắt nguồn từ việc như thế này.

Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ bà đã gây ra rất nhiều số nợ nần trong nhiều năm qua và Hưng phải trả rất nhiều lần. Rất nhiều lần Hưng bị kiệt sức rồi. Từ hồi bé tới giờ Hưng phải đi khất nợ và đối diện nhiều lần với việc làm này."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm