Tin mới

Mr Đàm dừng làm giám khảo 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

Thứ sáu, 24/10/2014, 15:33 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ dừng làm giám khảo 3 năm các chương trình truyền hình sắp tới.

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ dừng làm giám khảo 3 năm các chương trình truyền hình sắp tới.

Theo đó, trước những tin đồn tình ái không hay giữa nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thí sinh Nhân tố bí ẩn , Loki Bảo Long đã khiến vị giám khảo này tỏ ra bức xúc và anh quyết định sẽ nghỉ làm giám khảo 3 năm tới.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Không ngủ được... Rảnh quá nên đọc tin tức thì thấy 'ôi đau lòng..' vì những lời bịa đặt của của một số em phóng viên tưởng chừng rất thân tình với mình... Sau chung kết họp báo có cả trăm người ở đó mà dám tự bịa ra là Đàm Vĩnh Hưng trả lời giận dữ này nọ! 

Năm nào tui cũng được các bạn nhà báo cho phép 'yêu và lấy' cả một đống thí sinh hết! Năm nay cũng vậy! Số tôi được hưởng nhiều vậy sao trời? Không lẽ tôi khen người nào phải lấy người đó sao? Oplus, Fband, Giang Hồng Ngọc, Loki, Hà Vân, Uyên Nguyễn, Khương Hoàn My, Thái Ngân,... Ôi nhiều quá! Chắc tui phải uống sâm thay nước, uống thuốc tăng lực của Minh Mạng thay cơm... thì mới "xử" hết đám cung tần mỹ nữ này...Quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã. Đã thế càng nói tôi càng làm tới luôn! Sẽ mời một số em vào liveshow 'Dạ tiệc trắng' và đưa một số em đi nước ngoài diễn chơi."

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dừng làm giảm khảo 3 năm

Đây là một tuyên bố khiến không ít fan của "ông hoàng nhạc Việt" cảm thấy tiếc nuối. Vì kể từ khi đóng vai trò làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, Đàm Vĩnh Hưng luôn cống hiến hết mình, nố lực dẫn dắt các thí sinh. Bên cạnh đó, với những chiêu trò của Mr Đàm càng làm chương trình trở nên thú vị, bớt nhạt nhẽo hơn.

Theo tin tức trước đó, việc thí sinh Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi đêm chung kết nhân tố bí ẩn đã dấy lên nhiều nghi vấn. Ngay khi những thông tin về việc Loki Bảo Long - thí sinh tiềm năng của ngôi vị quán quân The -Xfactor bỏ thi trước đêm chung kết, một tin nhắn đã gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí tố thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương "bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông" trong đó có 1 doanh nhân, 1 stylist, 1 huấn luyện viên và 1 chuyên gia tâm lý. Cũng ngay sau đêm chung kết, BTC The -Xfactor - Nhân tố bí ẩn có buổi gặp gỡ báo chí và nói rõ sự tình trước nhiều "luồng tin" hướng vào huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. 

Tuy nhiên, mới đây Loki Bảo Long đã tiết lộ nguyên nhân anh nghỉ thi vì mẹ phải nhập viện chứ không như những tin đồn trước đó.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng remix "Chỉ còn mình anh"

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news