Tin mới

Mr Đàm không muốn nhận “giải thưởng hiền lành”

Thứ ba, 27/09/2016, 09:34 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt khẳng định chắc nịch trên sân khấu Tuyệt dỉnh song ca tập 8 về việc mình chưa bao giờ muốn được “vinh danh” là người hiền lành.

Ông hoàng nhạc Việt khẳng định chắc nịch trên sân khấu Tuyệt dỉnh song ca tập 8 về việc mình chưa bao giờ muốn được “vinh danh” là người hiền lành.

Hai bản tình ca bất hủ Cô đơn – Một mình của hai cặp song ca Đức Quang – Trần Hằng và Mạnh Tài – Thanh Tâm không chỉ khiến cả sân khấu Tuyệt đỉnh song ca chìm ngập trong những cảm xúc ngây ngất của âm nhạc mà còn mang đến cuộc “khẩu chiến” của Minh Tuyết và Mr Đàm.
Vì bênh vực bạn đồng hành Noo Phước Thịnh, Minh Tuyết không ngại ngùng “dằn mặt” Đàm Vĩnh Hưngkhông được ăn hiếp Noo của tui nha” và khẳng định rằng “cho dù Noo có không hiền thì cũng hiền hơn Đàm Vĩnh Hưng”.
Không chịu lép vế, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đáp trả rằng “Tui chưa bao giờ muốn nhận cái giải thưởng hiền lành về mình hết, chưa bao giờ muốn nha”.
Màn trình diễn của Đức Quang – Trần Hằng và Mạnh Tài – Thanh Tâm nhận được lời khen ngợi  của tất cả các huấn luyện viên về chất giọng đẹp, hay. Tuy nhiên, về mặt chuyển tải cảm xúc, Mạnh Tài – Thanh Tâm có phần “nhỉnh hơn” bởi hoàn toàn chinh phục các chủ nhân ghế nóng
Với vai trò của người huấn luyện trực tiếp, Noo Phước Thịnh tỏ ra thông cảm cho thí sinh của mình.
 

Tuy được đánh giá cao hơn nhưng Mạnh Tài – Thanh Tâm cũng chịu chung số phận với Đức Quang – Trần Hằng khi cùng lọt vào vòng nguy hiểm cùng các cặp đôi khác như Thái Hiển – Thanh Phương, Bảo Anh – Bảo Trân, Bảo Sơn – Quang Tiến. Trong khi đó, Phú Luân – Lê Chinh, Triệu Lộc – Thu Trang Thành Lộc – Đăng Quang giành xuất sắc giành vé vào vòng trong, còn Lê Cường – Mỹ Ngân, Lê Duy – Văn Khánh để lại nhiều tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với chương trình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news