Tin mới

Mr Đàm lần đầu hé lộ bên trong biệt thự xa hoa nhà chồng Hà Tăng

Thứ hai, 14/07/2014, 13:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, khán giả đã được chiêm ngưỡng bên trong căn biệt thự xa hoa nhà chồng Hà Tăng trong chương trình X Factor.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, khán giả đã được chiêm ngưỡng bên trong căn biệt thự xa hoa nhà chồng Hà Tăng trong chương trình X Factor.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến các thí sinh mà cả khán giả truyền hình ngạc nhiên khi mượn biệt thự xa hoa nhà chồng Hà Tăng làm nơi quay vòng thi Lộ diện X-Factor phát sóng tối 13/7. 

Các thí sinh đội Mr Đàm không hỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của biệt thự nhà chồng Hà Tăng

Theo tin tức được biết, căn biệt thự nằm tại Quận 2, Thảo Điền mà hai vợ chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn đang sinh sống. Với lối kiến trúc cổ kính, được thiết kế, điêu khắc tinh xảo, không gian biệt thự nổi bật với 2 màu trắng - đen.

Vòng thi Lộ diện X-Factor phát sóng tối 13/7, với hạng mục Nam/nữ trên 25 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng cố vấn là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Theo đúng phong cách sang chảnh của mình, ông hoàng nhạc Việt đã "mượn" ngôi biệt thự mà vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đang sống. Đây là một trong những điểm gây chú ý của chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng dẫn các thí sinh vào trong khu biệt thự nhà Hà Tăng

Các thí sinh choáng ngợp trước ngôi biệt thự xa hoa nhà Hà Tăng

Phía trước biệt thự nhà Hà Tăng

Bể bơi rộng và sang trọng

Một góc nhìn khác trong biệt thự nhà Hà Tăng cổ điển và quý phái

Các thí sinh sẽ thể hiện phần thi của mình trước bể bơi nhà Hà Tăng

 

Quốc Huy

Xem thêm video Thùy Dương tỏa sáng trong vòng Lộ diện X Factor

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news