Tin mới

Mr Đàm và Cẩm Ly “tình tứ” trước mặt ông xã Cẩm Ly

Thứ ba, 22/11/2016, 10:49 (GMT+7)

Trở lại với vai trò giám khảo trong Cặp đôi vàng, ngay tập đầu tiên, Mr Đàm đã khiến cho khán giả cười không ngớt với hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn. Để thể hiện tinh thần “lên sân khấu thì là người tình âm nhạc” anh Đàm và chị Tư liền tình cảm “má áp vai kề” ngay khi ngồi cạnh nhạc sỹ Minh Vy, chồng ca sỹ Cẩm Ly.

Trở lại với vai trò giám khảo trong Cặp đôi vàng, ngay tập đầu tiên, Mr Đàm đã khiến cho khán giả cười không ngớt với hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn. Để thể hiện tinh thần “lên sân khấu thì là người tình âm nhạc” anh Đàm và chị Tư liền tình cảm “má áp vai kề” ngay khi ngồi cạnh nhạc sỹ Minh Vy, chồng ca sỹ Cẩm Ly

Chàng trai nổi tiếng với clip giả giọng 13 ca sĩ khác nhau Mai Quốc Việt có dịp hợp tác cùng nữ diễn viên Như Thùy khi trình bày ca khúc Sầu tím thiệp hồng ra mắt trong chương trình Cặp đôi vàng, gameshow ca nhạc được dẫn dắt bởi MC điển trai Nguyên Khang. Dù được biết đến với khả năng “nhái giọng” nhưng giọng hát thật của Mai Quốc Việt không khỏi khiến khán giả bồi hồi vì sự ngọt ngào, tha thiết. Anh kết hợp khá ăn ý cùng diễn viên Như Thùy tạo nên màn trình diễn ấn tượng về giọng hát, tuy nhiên lại chưa được “tình cảm” trên sân khấu.

Cặp đôi Mai Quốc Việt - Như Thùy.

Nhận xét về cặp đôi này, Cẩm Ly thẳng thắn chia sẻ bộ đôi cần một sự “giao lưu bằng ánh mắt” để cảm xúc bài hát chuyển tải đến khán giả được mượt mà hơn.

Ngay lúc này, Mr Đàm liền phản pháo “Có lẽ chúng ta phải phong cho chị Ly là nghệ sĩ nhân dân, tại vì diễn chi tiết quá!” Và cuối cùng, để thể hiện tinh thần “lên sân khấu thì là người tình âm nhạc” anh Đàm và chị Tư liền tình cảm “má áp vai kề” ngay khi ngồi cạnh nhạc sỹ Minh Vy, chồng ca sỹ Cẩm Ly. Tình huống này đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích bằng những tràng pháo tay xen lẫn tiếng cười không ngớt.

 

Trước mặt ông xã Minh Vy, Cẩm Ly và Mr Đàm vẫn vô tư thể hiện tình cảm thân thiết.

Nghệ sĩ Elvis Phương cũng vô cùng ấn tượng với giọng hát của cặp song ca này, đến mức 3 lần “nói hớ” gọi Đàm Vĩnh Hưng là Đàm Vĩnh… Hương khiến cho nam ca sĩ phải “bực bội” đính chính. Kết quả cuối cùng, Mai Quốc Việt – Như Thùy nhận được từ Elvis Phương và Đàm Vĩnh Hưng 9.5 điểm, Cẩm Ly 9.25 và có tổng điểm 28.25.

Với kỷ vật là nắm lúa vàng, 2 cô học trò cũ của Cẩm Ly Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa mang đến màn trình diễn ấn tượng qua ca khúc dân ca Mưa trên quê hương. Trong trường hợp này, Cẩm Ly hoàn toàn “đập tan” sự nghi ngờ của khán giả về việc thiên vị học trò, cô đưa ra những nhận xét chân thành và chỉ cho cặp đôi này 9 điểm, bằng với Đàm Vĩnh Hưng, trong khi Elvis Phương hào phóng tặng điểm 10 cho 2 cô bé xinh xắn.

Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa.

Dù được dự đoán hàng loạt ca khúc liên quan đến kỷ vật như Hoa cau vườn trầu, Đám cưới trên đường quê… nhưng cuối cùng cặp đôi Bình Mập – Phúc Béo lại thể hiện bài hát quen thuộc Nhất trần đời. Không chỉ riêng giọng hát ngọt ngào, sự xuất hiện đầy lòe loẹt của cặp đôi này đã đủ tạo nên sự bất ngờ lớn với khán giả. Màn trình diễn thành công đã đã mang đến cho 2 diễn viên hài đã nhận được 27.5 điểm, trong đó có 1 điểm 10 tròn của danh ca Elvis Phương, và 2 điểm 8.75 của Mr Đàm và Cẩm Ly.

Với kỷ vật là chiếc áo gối, đôi song ca Đoàn Minh – Phạm Yến mang đến câu chuyện buồn man mác của tình yêu dang dở, cô gái bước theo chồng trong niềm lưu luyến, tiếc nuối bằng ca khúc Làm dâu xứ lạ.

Đoàn Minh - Phạm Yến.

 

Cũng cùng sắc thái cảm xúc, Phạm Trưởng – Lương Viết Quang tái hiện hình ảnh kỷ vật đôi giày đỏ qua ca khúc đầy thổn thức, da diết Thành phố buồn. Cả 2 cặp đôi nhận đều nhận được tổng điểm 27, trong đó Đoàn Minh - Phạm Yến được 3 điểm 9 của 3 giám khảo, còn Phạm Trưởng Lương Viết Quang nhận 2 điểm 8.75 của Mr Đàm – Cẩm Ly và điểm 9.5 từ nghệ sĩ Elvis Phương.

Cặp đôi Phạm Trưởng - Lương Việt Quang.

Với chất giọng ngọt ngào, mềm mại thể hiện qua ca khúc Phượng buồn – hit một thời gắn liền với tên tuổi Cẩm Ly, cặp đôi Đông Quân – Hạnh Nguyên chinh phục được hầu hết khán giả lẫn huấn luyện viên và xuất sắc giành được 3 điểm 9.5, tổng 28.5, một số điểm rất cao. 

Đông Quân - Hạnh Nguyên.

Trong khi đó, hai người “ngoại đạo” nghệ sĩ hài Tấn Hoàng và Chiến Thắng với nét chân quê mộc mạc qua ca khúc buồn Con đường xưa em đi đã nhận về cho mình điểm 10 của danh ca Elvis Phương, 8.75 của Mr Đàm và 8.5 từ Cẩm Ly.

Tấn Hoàng - Chiến Thắng.

Trong khi đó, cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung đã có màn “quẫy” tưng bừng, khiến sân khấu Cặp đôi vàng như bùng nổ. Không chỉ mang đến giai điệu vui nhộn của ca khúc Tàu về quê hương, cặp đôi còn mang đến những tình huống hài hước thông qua việc ứng biến thông minh của Vĩnh Thuyên Kim khi quên lời, và màn vấp té rất có duyên, mang đến cái kết ấn tượng của Hồ Việt Trung.

Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung.

Dù “giả bộ” rất tài tình, nhưng Vĩnh Thuyên Kim cũng không “qua mắt” được Cẩm Ly khi mắc lỗi quên lời. Tuy vậy, cả chị Tư và Mr Đàm đều tỏ ra thông cảm cho sự cô của ca sĩ Vọng cổ teen bởi đó là trường hợp dường như ai cũng đôi lần gặp phải. Trong khi đó, Hồ Việt Trung với khả năng diễn xuất rất đáng yêu, được Cẩm Ly hết lời khen ngợi. Nữ ca sĩ còn tiết lộ các con cô đặc biệt yêu mến Hồ Việt Trung. Cặp đôi tạm dẫn đầu với tổng điểm 29, 1 điểm 10 của Elvis Phương và 2 điểm 9.5 của Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly.

Tập tiếp theo của Cặp đôi vàng sẽ phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g, thứ Hai, 28/11/2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Minh Vy