Tin mới

Rooney sút hỏng Pen, MU bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 29/10/2015, 08:03 (GMT+7)

Sau khi những "ông lớn" là Chelsea và Arsenal đều lần lượt bị loạt tại Cúp Liên đoàn, MU được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở giải đấu này và có thể hướng đến chức vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Van Gaal lại bị đội bóng Middlesbrough loại trên chấm 11 mét. 

Sau khi những "ông lớn" là ChelseaArsenal đều lần lượt bị loạt tại Cúp Liên đoàn, MU được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở giải đấu này và có thể hướng đến chức vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Van Gaal lại bị đội bóng Middlesbrough loại trên chấm 11 mét. 

[mecloud]eaeH4zxeyj[/mecloud]

Tiếp đón Middlesbrough Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, MU được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng. Theo đó, HLV Van Gaal đã tung ra sân với nhiều nhân tố trẻ và những cầu thủ ít được chơi thường xuyên trong thời gian qua. 

Cũng giống Arsenal, các cầu thủ trẻ của MU đã không tạo được thế trận áp đảo trước đội khách và những đường tấn công thiếu sáng tạo. Những cơ hội hiếm hoi được tạo ra nhưng nhưng Fellaini, Wilson hay Depay đã không một lần dứt điểm thành công giúp MU có được bàn khai thông thế bế tắc trong hiệp 1.

Rooney đá hỏng 11 mét, MU bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Bước sang hiệp 2, HLV Van Gaal lần lượt tung của Rooney, Young và Martial vào sân với hy vọng cải thiện chất lượng những cú dứt điểm của MU. Cho dù đã chơi khởi sắc hơn so với hiệp một nhưng các chân sút của "Quỷ đỏ" cũng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Trong khi đó,  đội khách còn một vài lần gây được sóng gió trước khung thành của Sergio Romero. 

Không ghi được bàn thắng trong cả 2 hiệp chính và hiệp phụ, MU và Middlesbrough buộc phải phân thắng bại trên chấm 11 mét.  Ở loạt "đấu súng" này, cả Rooney, Carrick và Young đều thực hiện không thành công, trong khi phía đội khách chỉ có Nugent thực sút hỏng. Kết quả, MU đã bị Boro loại đau đớn sau khi thua 1-3 trên chấm luân lưu và sớm dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news