Tin mới

M.U 4-0 Chelsea: Siêu phòng ngự phản công, Quỷ Đỏ bùng nổ

Thứ hai, 12/08/2019, 00:23 (GMT+7)

M.U 4-0 Chelsea: Quỷ Đỏ đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn mới với lối chơi nhanh và giàu tốc độ, qua đó đánh bại đối thủ trong trận đầu ra quân.

M.U khởi đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh với trận Super Sunday gặp Chelsea trên sân nhà. HLV Solskjaer đã tung ra đội hình tối ưu nhất với trung vệ đắt giá Harry Maguire và Wan-Bissaka ở hàng hậu vệ. Phía Chelsea lại sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và tân binh Christian Pulisic ngồi dự bị trận này.

Đội khách mới là những người có được thế trận tốt hơn trong nửa đầu hiệp 1. Ngay phút thứ 4, Abraham nhận bóng trong vòng cấm và tung cú sút cực mạnh. De Gea đã bị đánh bại nhưng cột dọc đã cứu thua cho M.U.

Đang có thế trận rất tốt với khả năng pressing nhanh, Chelsea bất ngờ nhận bàn thua từ sai lầm cá nhân. Phút 11, trung vệ Zouma đã phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Chính tiền đạo người Anh đã thực hiện thành công cú penalty để mở tỷ số.

M.U 4-0 Chelsea: Rashford tận hưởng niềm vui với bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Ảnh: Internet

Từ lúc này, Quỷ Đỏ mới là những người chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên các CĐV của họ cũng phải thót tim với cú sút dội cột dọc của hậu vệ Emerson bên phía Chelsea.

Lợi thế 1 bàn dẫn trước trong hiệp 1 đưa Quỷ Đỏ bùng nổ trong hiệp 2 với thế trận phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả. Phút 65, M.U có pha phản công thần tốc với đường căng ngang của Pereira và pha kết thúc hoàn hảo của Martial. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Rashford có cú đúp với pha kiến tạo tuyệt đỉnh của Pogba.

M.U 4-0 Chelsea: Martial với cú đệm bóng nâng tỷ số cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

M.U 4-0 Chelsea: Rashford hoàn tất cú đúp sau một pha phản công cực nhanh. Ảnh: Internet

Những phút cuối trận, tân binh Daniel James có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới, qua đó ấn định chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 cho Quỷ Đỏ.

Thắng trận 4-0 trước Chelsea, M.U đã có một khởi đầu như mơ tại Premier League mùa bóng 2019/20.

Tỷ số chung cuộc: M.U 4-0 Chelsea

Ghi bàn: Rashford (11'; 65'), Marital (67'), Daniel James (81')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news