Tin mới

M.U 4 - 0 Norwich: Tinh thần Quỷ đỏ trỗi dậy

Chủ nhật, 27/04/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi Rooney lập cú đúp, M.U có thêm 2 bàn thắng nhờ công\ncủa Mata, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. Chiến thắng\nđậm 4 - 0 trước Norwich giúp Giggs có màn ra mắt hoàn hảo trên cương vị\nHLV Quỷ đỏ.

(Tinmoi.vn) Sau khi Rooney lập cú đúp, M.U có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Mata, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. Chiến thắng đậm 4 - 0 trước Norwich giúp Giggs có màn ra mắt hoàn hảo trên cương vị HLV Quỷ đỏ.

 

Trận cầm quân đầu tiên của Ryan Giggs trên cương vị huấn luyện viên trưởng M.U nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

HLV tạm quyền người xứ Wales tung ra đội hình xuất phát gồm toàn bộ là những cầu thủ cũ dưới thời Sir Alex Ferguson. Trong trận đấu này, Man Utd đá sơ đồ 4-4-2, với Welbeck cặp cùng Rooney trên hàng công, trong khi Antonio Valencia và Shinji Kagawa hỗ trợ hai biên. Ryan Giggs gây chú ý khi cất Juan Mata trên băng ghế dự bị.

Sau tiếng còi khai cuộc, điều đầu tiên rất dễ nhận thấy là M.U dưới thời Ryan Giggs thi đấu với tinh thần tấn công máu lửa – hình ảnh quen thuộc khi Sir Alex còn dẫn dắt.

Tuy nhiên, do đối thủ Norwich áp dụng lối chơi “tử thủ” với số đông nhằm kiếm điểm, Quỷ đỏ phải chờ đến phút 41 mới có bàn thắng mở tỷ số. Sau khi Welbeck đem về quả penalty cho M.U, Rooney đánh bại thủ môn Ruddy trên chấm 11m, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

M.U 4 - 0 Norwich: Tinh thần Quỷ đỏ trỗi dậy

Các cầu thủ M.U đã thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa trong trận đầu Giggs làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

Có bàn thắng khai thông, M.U thi đấu thoải mái và hiệu quả hơn. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi cho CLB chủ sân Old Trafford với bàn thắng thứ 2 ở phút 48 cũng nhờ công của Rooney.

Sau khi M.U tạo ra cách biệt 2 bàn, Ryan Giggs thêm một lần nữa để lại dấu ấn cầm quân bằng việc đưa Juan Mata vào thay Welbeck ở phút 60. Không phụ sự tin tưởng của vị tướng người xứ Wales, tiền vệ khoác áo số 8 lập cú đúp khi ghi bàn lần lượt ở các phút 63 và 73.
Chiến thắng thuyết phục 4 - 0 trước Norwich giúp HLV Ryan Giggs có màn ra mắt rất ấn tượng và thành công trên cương vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester.

M.U 4 - 0 Norwich: Tinh thần Quỷ đỏ trỗi dậy

Giggs và 3 cộng sự thuộc "thế hệ vàng 92" đã có màn ra mắt thành công khi Man Utd thắng đậm Norwich trên sân nhà.

Trước, trong và sau trận đấu, các cổ động viên M.U trên khán đài luôn vỗ tay, hát vang cổ vũ, thể hiện sự ủng hộ đối với Giggs cùng 3 cộng sự thuộc “thế hệ vàng 92” là Scholes, Butt và Phil Neville.

Một trận thắng chưa thể nói lên nhiều điều, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tin tưởng vào một giai đoạn mới tốt đẹp hơn, trở lại vị thế và hình ảnh chiến thắng vốn có của CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh.

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Jones, Ferdinand, Vidic, Evra, Valencia, Carrick, Cleverley (Chicharito 71), Kagawa (Young 65), Rooney, Welbeck (Mata 60).

Dự bị: Smalling, Lindegaard, Nani, Fletcher.

Bàn thắng: Rooney 41pen, 48, Mata 63, 73.

Norwich: Ruddy, Whittaker, Martin, Turner, Olsson, Snodgrass, Howson, Johnson, Redmond (Hooper 69), Fer (Tettey 79), Van Wolfswinkel (Elmander 57).

Dự bị: Bunn, Gutierrez, Ryan Bennett, Murphy.

Thẻ vàng: Howson.

Trọng tài: Lee Probert (Wiltshire)

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news