Tin mới

M.U chi 100 triệu euro cho thương vụ Thomas Muller

Thứ ba, 21/07/2015, 09:57 (GMT+7)

Quyết tâm kiếm "trọng pháo" cho mùa giải mới, Man Utd đã quyết định đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro (70 triệu bảng Anh) hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

Quyết tâm kiếm "trọng pháo" cho mùa giải mới, Man Utd đã quyết định đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro (70 triệu bảng Anh) hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

HLV Van Gaal muốn đưa Muller về M.U trong hè này

Sau khi không gia hạn với Falcao và để Van Persie sang Thổ Nhĩ Kỳ, Man Utd đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo đó, rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của HLV Van Gaal. Sau khi Benteke gia nhập Liverpool, Quỷ đỏ đã chuyển mục tiêu sang Thomas Muller của Bayern Munich. Trước đó, M.U đã đưa ra cái giá 57 triệu bảng để hỏi Muller, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ĐKVĐ Bundesliga  đã từ chối. 

Quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này, Quỷ đỏ vừa đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro (70 triệu bảng Anh) cho thương vụ Muller. Kênh truyền hình Sport 1 của Đức cho biết, ngay khi nhận được lời đề nghị cao ngất ngưởng trên, lãnh đạo Hùm xám vẫn phẩy tay từ chối. Lý do mà BAyern từ chối là từ khi để mất Bastian Schweinsteiger vào tay đội bóng nước Anh, Hùm xám kiên quyết không cho phép thêm bất cứ ngôi sao nào ra đi. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố, Bayern không thiếu tiền nên sẽ bác bỏ mọi lời đề nghị của Red Devils.

Sau khi đưa về sân Old Trafford 4 tân binh Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Schweinsteiger, HLV Van Gaal hy vọng tiếp tục tăng cường thêm tiền đạo. Thomas Muller là ngôi sao rất phù hợp, với tài năng cùng đẳng cấp đã được chứng minh tại các sân chơi lớn trong màu áo CLB cũng như ĐT Đức. Hơn nữa, chính Van Gaal là người đưa Muller lên đội một Bayern nên ông hiểu rất rõ năng lực của chân sút 25 tuổi này. Đây cũng là lý do M.U quyết theo thương vụ này đến cùng. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news