Tin mới

M.U chính thức giữ chân De Gea thêm 4 năm

Thứ bảy, 12/09/2015, 08:22 (GMT+7)

Hôm qua 11/9, trang chủ Manchester United đã thông báo về việc chính thức giữ chân David De Gea bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Hôm qua 11/9, trang chủ Manchester United đã thông báo về việc chính thức giữ chân David De Gea bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Thủ môn David De Gea đã không thể đến Real Madrid vào phút chót vì lý do khách quan. Đang rơi vào trạng thái đi không được ở cũng không xong, thủ thành người Tây Ban Nha đã được Man Utd thuyết phục ký vào bản hợp đồng mới với mức lương thưởng hậu hĩnh. Theo đó, De Gea đã đồng ý gia hạn bản hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng Old Trafford. 

Van Gaal vui mừng khi De Gea đồng ý ở lại Man Utd

Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, De Gea cho biết: “Tôi rất vui mừng để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp ở M.U. Tôi luôn thích thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời ở đây trước sự cổ vũ của người hâm mộ. Manchester United là một CLB đặc biệt và Old Trafford là nơi lý tưởng để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Tôi sẽ luôn hướng về phía trước để giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công". 

Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng tỏ ra vui mừng khi giữ chân thành công De Gea thêm 4 năm. “Tôi hoàn toàn hài lòng khi De Gea kí hợp đồng mới. Mọi người đều biết De Gea là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá. Tôi hài lòng rằng cậu ấy sẽ gắn bó với chúng tôi trong nhiều năm tới”.

Thủ môn David De Gea gia nhập M.U vào năm 2011 từ CLB Atletico Madrid với mức giá 17,8 triệu bảng. Anh đã thi đấu 175 trận cho đội bóng chủ sân Old Trafford và giành 1 chức vô địch Premier League.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: De Gea Man Utd Van Gaal