Tin mới

MU chính thức sở hữu "bom tấn" Paul Pogba

Thứ ba, 09/08/2016, 08:11 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn đoán, tiền vệ Paul Pogba đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với CLB Manchester United.

Sau nhiều tin đồn đoán, tiền vệ Paul Pogba đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với CLB Manchester United.

Sau buổi kiểm tra y tế, Paul Pogba đã chính thức trở thành người của "Quỷ đỏ". Trang chủ của CLB MU đưa ra thông báo: “MU vui mừng công bố sở hữu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Hợp đồng của cậu ấy có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm”.

Pogba ký hợp đồng 5 năm với MU

Mặc dù không công khai số tiền chuyển nhượng xong báo giới Anh cho rằng “Quỷ đỏ” phải trả cho Juventus 100 triệu bảng và toàn bộ phí môi giới ước chừng 20 triệu bảng nữa cho người đại diện Mino Raiola.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng cũ, tiền vệ người Pháp cho biết: "Tôi rất vui mừng khi trở lại MU. CLB luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi thực sự mong muốn làm việc cùng HLV Mourinho. Tôi rất thích thú với thời gian thi đấu ở Juventus. Tôi có những kỷ niệm đẹp ở CLB này, với những người đồng đội tốt, tôi coi họ như những người bạn của mình. Nhưng tôi cảm thấy đây là thời gian thích hợp để trở lại MU".

Tiền vệ người Pháp chia sẻ thêm: "Tôi luôn thích thú với cảm giác thi đấu trước những người hâm mộ và không thể chờ đợi khoảnh khắc bước ra sân cống hiến cho CLB. Đây là CLB thích hợp để có thể giúp tôi đạt được những vinh quang trong sự nghiệp".

Tiền vệ người Pháp chụp ảnh với áo MU

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng rất hạnh phúc khi CLB mua được cầu thủ chất lượng như Pogba. Cựu HLV Chelsea chia sẻ: "Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng của MU. Tôi muốn xây dựng đội hình cho tương lai. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh và sở hữu khả năng ghi bàn và đọc trận đấu rất tốt. 

Paul Pogba xuất sắc hơn rất nhiều cầu thủ thuộc lứa tuổi của anh ấy. Ở tuổi 23, tiền vệ này có cơ hội chiếm vị trí quan trọng ở M.U trong nhiều năm tới. Cậu ấy còn rất trẻ và có nhiều triển vọng thăng tiến. Paul Pogba sẽ là trái tim của CLB trong thập kỷ tới".

Trong quá khứ, Paul Pogba từng có 3 năm tập ở đội trẻ MU nhưng cầu thủ này quyết định ra đi sau bất đồng với Sir Alex Ferguson. Quyết định sang Juventus của Paul Pogba hoàn toàn đúng đắn, khi anh đã vươn tầm trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. 4 mùa giải chơi cho Juventus, tiền vệ 23 tuổi có 124 trận và ghi 28 bàn.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news