Tin mới

M.U cho Falcao thêm một cơ hội

Thứ năm, 07/05/2015, 10:13 (GMT+7)

Nhiều khả năng Man Utd sẽ mượn tiền đạo Falcao của Monaco thêm nửa mùa giải. Đây được xem như cơ hội cuối cùng để cầu thủ này chứng tỏ năng lực của mình.

Nhiều khả năng M.U sẽ mượn tiền đạo Falcao của Monaco thêm nửa mùa giải. Đây được xem như cơ hội cuối cùng để cầu thủ này chứng tỏ năng lực của mình.

Trong màu áo Man Utd dưới dạng cho mượn, Radamel Falcao đã không thể hiện được phong độ của mình. Sau khoảng thời gian dài mài đũng quần trên ghế dự bị, cầu thủ này đang đứng trước nguy cơ bị đội bóng thành Manchester đẩy trở lại Monaco.

M.U sẽ mượn Falcao thêm nửa mùa giải thay vì trả anh lại Monaco.

Tuy vậy tin vui đến với Falcao khi trong một diễn biến mới đây Man Utd đang tính đến phương án mượn cầu thủ này thêm nửa mùa giải nữa, nhằm cứu vãn sự nghiệp của tiền đạo người Colombia.

Tin từ tờ Mirror, cả Man Utd lẫn Monaco đều đang tích cực trong quá trình đàm phán nhằm giải quyết dứt điểm trường hợp của cựu tiền đạo Atletico.

Theo đó, nếu đồng ý gia hạn với Man Utd, Falcao sẽ buộc phải giảm lương và chấp nhận vai trò dự bị ở Old Trafford. Nếu trong khoảng thời gian nói trên, Falcao thể hiện tốt, Quỷ đỏ sẽ xem xét đến chuyện mua đứt cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Phong độ của Falcao bắt đầu sa sút sau khi phải chịu một chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 1 năm ngoái. Chấn thương nặng khiến tiền đạo này phải lỡ phần còn lại của mùa giải với Monaco đồng thời không thể dự World Cup 2014 cùng Colombia.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news