Tin mới

Mũ cói Việt Nam được rao bán với giá 10 triệu đồng, bất ngờ thành mốt của Gucci

Thứ hai, 18/02/2019, 14:38 (GMT+7)

Thương hiệu Gucci đã "sang chảnh hóa" những món đồ bình dân bằng những chất liệu đắt tiền khiến sản phẩm nhìn như hàng chợ nhưng giá thì hàng hiệu.

Thương hiệu Gucci đã "sang chảnh hóa" những món đồ bình dân bằng những chất liệu đắt tiền khiến sản phẩm nhìn như hàng chợ nhưng giá thì hàng hiệu. 

Gucci là một trong những thương hiệu được sao Việt cũng như giới trẻ khá ưa chuộng trong thời gian gần đây. 

Mặc dù vậy, một item mới trong BST Thu Đông 2019 lại đang khiến giới hâm mộ thời trang này tranh cãi về giá trị khi được bán với giá  450 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng) mà trông chẳng khác gì các loại mũ cói đi biển bán đầy đường.

Mũ cói được Gucci "chảnh hóa" lên thành hàng hiệu. Ảnh: Internet

Phía nhà sản xuất cho biết, chiếc mũ này được sản xuất tại Ý với chất liệu vải thô gần giống với rơm, màu be và được bện lại chứ không phải bằng cói hay đan tre. 

Phần chóp có phom dáng của mũ phớt, hơi móp lại chứ không tròn. Nhiều người cho rằng thiết kế này hao hao phần đầu của dòng son Charlotte Tilbury đình đám.

Hình ảnh chiếc mũ cói được rao bán với giá của hàng hiệu. Ảnh: Internet

Trên trang web của mình, loại phụ kiện này dành cho cả nam và nữ. Nhằm tạo nên nét độc đáo, Gucci đã gợi ý các chàng trai có thể kết hợp chúng cùng với blazer, skinny jeans, sneakers và túi tote cho kỳ nghỉ năm nay.

Khá nhiều ý kiến cho rằng "Nhìn đi nhìn lại thế nào thì chiếc nón này lại trông khá giống với loại thường được bán ở các khu du lịch bãi biển hay kiểu mà các bác nông dân hay đội ra đồng, chỉ khác chỗ mức giá và chất liệu dây của nó" hay "Thế mới thấy người Việt mình luôn đi trước thời đại. Đừng vội coi thường hay vứt đi bất cứ thứ gì, bởi lẽ rất có thể một ngày món đồ mà bạn bỏ đi đó lại có thể trở thành món đồ hàng hiệu, được hội sành điệu yêu thích".

Trước đây, Gucci cũng đã từng gây sốc khi cho ra mẫu Buckle strap sandal cao su nhìn giống hệt dép rọ bộ đội bằng nhựa nhưng lên tới 11 triệu đồng.

Kỳ Duyên và Duy Khánh Zhouzhou còn rất hào hứng lăng xê mẫu dép này trong mùa hè năm ngoái.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sang chảnh mũ cói